Màn hình của Xiaomi Redmi K40 Pro được so sánh với OnePlus 9

- 17:25 27/03/2021

Tin công nghệ

0

1475

Xiaomi Redmi K40 Pro có màn hình hiển thị tuyệt vời được so sánh với chiếc OnePlus 9 dựa theo đánh giá của trang công nghệ DisplayMate.

Thông tin chi tiết

DisplayMate cho biết màn hình của Xiaomi Redmi K40 Pro là một trong những màn hình phẳng tốt nhất được tìm thấy trên thị trường, gần đạt đến mức hoàn hảo.

xiaomi-redmi-k40-display

Xiaomi Redmi K40 Pro được trang bị "màn hình phẳng tốt nhất trong ngành công nghệ", theo xác nhận của các chuyên gia từ trang công nghệ DisplayMate, màn hình trên chiếc Redmi K40 Pro được chấm toàn bộ dòng điểm A+. Đây là số điểm cao nhất từ ​​trước đến nay, chỉ đạt được với chiếc Xiaomi Mi 11 cùng với chiếc OnePlus 9. Trên thực tế, các thiết bị có "màn hình nhỏ" khác cũng đã đạt đến mức này nhưng so sánh với hai sản phẩm hàng đầu như trên thì chúng ta  đã hiểu được màn hình trên chiếc Redmi K40 Pro đem đến chất lượng cao như thế nào.

xiaomi-redmi-k40-display-2

Trong các báo cáo của mình, trang công nghệ DisplayMate cho biết màn hình Xiaomi Redmi K40 Pro thực sự "đạt gần đến sự hoàn hảo". Màn hình này lập 11 kỷ lục và nhận được số điểm tối đa. Chúng tôi nhắc bạn rằng Redmi K40 Pro được trang bị màn hình Samsung E4 AMOLED thế hệ mới nhất. Độ sáng tối đa có thể đạt được là 1300 cd /m2 và độ tương phản là 5.000.000: 1, đồng thời màn hình hiển thị này cực kỳ tiết kiệm năng lượng, cho phép sử dụng pin lâu hơn so với thế hệ màn hình AMOLED trước đây. Việc sử dụng màn hình E4 cũng cho phép màn hình dòng Redmi K40 Pro đạt mức cao nhất trong ngành về độ sáng, độ tương phản và độ chính xác của màu sắc. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét màn hình 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 360 Hz cực cao.

Thông tin về giá bán tại thị trường Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, Shop Mobilecity đã có sẵn sản phẩm Xiaomi Redmi K40 Pro với ba phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB với mức giá bán cho phiên bản thấp nhất từ hơn 10 triệu Việt Nam Đồng, Shop Mobilecity được đánh giá là một trong những Shop kinh doanh điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Màn hình của Xiaomi Redmi K40 Pro được so sánh với OnePlus 9

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?