Redmi ra mắt thiết bị đeo đầu tiên của thương hiệu là Redmi Watch

- 17:13 27/11/2020

Tin công nghệ

0

915

Bên cạnh dòng Redmi Note 9 đã được Xiaomi trình làng , thương hiệu cũng đã ra mắt Redmi Watch tại Trung Quốc vào ngày 26/11/2020. Redmi Watch là thiết bị đeo mà Redmi sẽ giới thiệu và là đồng hồ thông minh mang thương hiệu Redmi đầu tiên.

Thông tin về cấu hình của Redmi Watch

Đồng hồ Redmi có màn hình vuông với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. Nó chỉ nặng 35g và khung có ba tùy chọn màu sắc đen, trắng ngà, xanh mực. Ngoài ra, các tùy chọn màu sắc dây đeo bao gồm đen, trắng ngà, hồng anh đào và xanh lá thông.

redmi-watch-1

Ngôn ngữ thiết kế tối giản bao gồm mặt kính cong 2,5D, thân máy có kết cấu mờ, các nút kết cấu kim loại, dây đeo bằng chất liệu TPU thân thiện với da, được sản xuất bằng quy trình uốn nhiệt để phù hợp với độ cong của cổ tay. Đồng hồ cũng đi kèm với một khóa có thể tháo rời.

Redmi Watch cũng có thể sẽ giống với Mi Watch Lite mà Xiaomi dự kiến ​​sẽ sớm công bố. Cả hai đồng hồ thông minh đều có chung màn hình vuông 1,4 inch với mật độ điểm ảnh 323PPI. Đồng hồ cũng có hơn 20 mặt số tùy chỉnh.

redmi-watch-2

Về chức năng, Redmi Watch hỗ trợ theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và theo dõi ít ​​vận động. Nó có thể ghi lại sự thay đổi nhịp tim trong 24 giờ, nhịp tim nghỉ ngơi trong 30 ngày qua và cũng hỗ trợ các chức năng luyện thở. Đồng hồ có 7 chế độ thể thao bao gồm chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đạp xe ngoài trời, đạp xe trong nhà, đi bộ, bơi trong hồ bơi và các hoạt động tự do.

Hơn nữa, có một cảm biến sáu trục độ chính xác cao được tích hợp sẵn với thuật toán chuyển động và hỗ trợ chống thấm nước ở độ sâu 50 mét. Redmi không tiết lộ dung lượng pin nhưng tuyên bố đồng hồ có thể kéo dài một tuần chỉ với một lần sạc. Chế độ tiết kiệm pin có thể kéo dài tuổi thọ pin lên đến 12 ngày.

redmi-watch-3

Ngoài ra, đồng hồ thông minh còn được tích hợp micrô hỗ trợ trợ lý giọng nói XiaoAI. Đồng thời, nó có NFC đa chức năng, hỗ trợ hơn 270 thẻ xe buýt thành phố, có thể viết thẻ ra vào, liên kết với khóa cửa Xiaomi, v.v., nó cũng hỗ trợ Alipay mã hai chiều thanh toán ngoại tuyến qua NFC. Nó đi kèm với khả năng bảo vệ chống thấm nước 5ATM.

Giá của Redmi Watch

Đồng hồ Redmi có mức giá khá hợp lý là 299 nhân dân tệ (~ 45). Nó hiện đang được đặt trước trên nhiều kênh ở Trung Quốc. Đơn đặt hàng trước được giảm giá 30 nhân dân tệ, giảm giá xuống còn 269 nhân dân tệ (~ $ 40). Đồng hồ sẽ chính thức ra mắt Quốc tế vào 0h00 ngày 1/12.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Redmi ra mắt thiết bị đeo đầu tiên của thương hiệu là Redmi Watch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?