Apple AirTag giảm giá cho các thành viên Amazon Prime tại Woot

- 15:45 13/12/2021

Tin công nghệ

0

1459

Như đã biết, Apple AirTag là một phụ kiện tới từ nhà táo, cho phép bạn định vị và tìm đồ vật bên thứ 3 một cách chính xác tuyệt đối.

airtag-giam-gia-cho-cac-thanh-vien-amazon-prime

Giờ đây, việc sở hữu chiếc Apple AirTag và theo dõi chìa khoá hoặc túi xách từ iPhone của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. khi mới đây, Woot đang phân phối cho các đơn bị bán lẻ của mình mặt hàng của Apple với giá chỉ 25$ cho các thành viên Amazon Prime và 27$ với những thành viên khác. Chương trình giảm giá kéo dài đến hết năm 2021 hoặc đến khi hết nguôn cung. Chính vì vây, trong dịp lễ cuối năm này, AirTag hoàn toàn có thể trở thành một phần quà thông minh vô cùng hữu ích. Bạn chỉ phải lưu ý một điều rằng chính sách hoàn trả của Woot không giống với Amazon.

apple-airtag-giam-gia-cho-cac-thanh-vien-amazon-prime-tai-woot

AirTag có một số thủ thuật để giúp nó nổi bật so với các thiết bị tìm kiếm của tôi khác. Tính năng ghép nối dựa trên NFC giúp bạn dễ dàng thiết lập với iPhone, nhưng điểm sáng thực sự của chương trình là hỗ trợ băng thông siêu rộng giúp bạn tìm thẻ với độ chính xác cao. Miễn là bạn có một chiếc điện thoại Apple được trang bị UWB (iPhone 11 trở lên ), bạn có thể biết chính xác vị trí nơi bạn bị mất hàng hóa - rất hữu ích nếu có thứ gì đó rơi giữa đệm ghế dài.

apple-airtag-giam-gia-cho-cac-thanh-vien-amazon-prime-tai-woot2

Lợi ích chính, như thường xảy ra với thiết bị của Apple, xoay quanh hệ sinh thái. Mặc dù bạn có thể sử dụng điện thoại Android để giúp trả lại thiết bị được trang bị AirTag hoặc phát hiện các thẻ ở gần, nhưng bạn sẽ cần một chiếc iPhone để thiết lập các thẻ đó và theo dõi chúng từ xa. Bạn cũng sẽ cần các phụ kiện nếu muốn kẹp thẻ vào móc khóa hoặc ba lô. Tuy nhiên, pin của Apple AirTag có thể thay thế được và thiết kế đơn giản có thể hấp dẫn nếu bạn nghĩ rằng các lựa chọn phức tạp thay thế khó sử dụng hoặc buồn tẻ.

Mức giá khởi điểm của AirTag trên Amazon hồi tháng 4 là 29$. 

 

Hỏi đáp & đánh giá Apple AirTag giảm giá cho các thành viên Amazon Prime tại Woot

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?