Xiaomi 12 Pro lộ thiết kế mặt sau thông qua hình ảnh ốp lưng

- 16:54 12/12/2021

Tin công nghệ

0

1242

Xiaomi 12 Pro lộ thiết kế mặt sau thông qua hình ảnh ốp lưng được Gizmochina thu thập được mới đây, cho thấy mặt sau của Xiaomi 12 Pro sẽ sở hữu cụm 4 camera ấn tượng.

Thiết bị Xiaomi bán chạy: Xiaomi Mi Pad 5

Mới đây, một bộ ảnh render mới do Gizmochina thu thập được về ốp lưng được cho là của Xiaomi 12 Pro đã xác nhận thiết kế mặt sau của chiếc điện thoại này sắp ra mắt với cụm 4 camera ấn tượng. Các hình ảnh dưới đây cho thấy tổng cộng năm lỗ khoét cho phần nhô ra của máy ảnh - ba lỗ cho máy ảnh thực tế, một cho đèn flash LED và một cho một cảm biến bổ sung, mà hiện tại chúng mình vẫn chưa biết thêm thông tin về nó.

hung-xiaomi12-pro

 Ốp lưng Xiaomi 12 Pro (nguồn Gizmochina)

Điều thú vị là các render này dường như mâu thuẫn với trường hợp được hình ảnh về Xiaomi 12 Pro được rò rỉ trước đó không lâu - nó chỉ có bốn lỗ khoét và không lỗ khoét cho cảm biến được đặt dưới đèn flash LED. Lỗ khoét mới này có thể là vị trí của một cảm biến LiDAR nhưng đó chỉ là suy đoán cho đến thời điểm hiện tại.

a2-10

Ốp lưng Xiaomi 12 Pro (nguồn Gizmochina)

Hình ảnh rendre cũng cho thấy nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở phía bên phải và một tai nghe lớn, có khả năng đóng vai trò như một loa lớn phụ để có âm thanh nổi hoàn chỉnh.

a3-6

Ốp lưng Xiaomi 12 Pro (nguồn Gizmochina)

Hãy luôn cập nhật thông tin cung MobileCity để biết thêm nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Pro lộ thiết kế mặt sau thông qua hình ảnh ốp lưng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?