Xiaomi ra mắt bình cách nhiệt MIJIA Mini có giá 49 nhân dân tệ

- 17:49 12/12/2021

Tin công nghệ

0

1117

Xiaomi ra mắt bình cách nhiệt MIJIA Mini có giá 49 nhân dân tệ (177.000 đồng), có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ với dung tích 350ml và trọng lượng khoảng 190g tiện lợi cho việc dùng ngoài trời.

Điện thoại  Xiaomi bán chạy: Xiaomi Redmi Note 11 Pro

hung-binh-nhiet-xiaomi

Các sản phẩm của Xiaomi trải dài trên các phân khúc khác nhau, từ những thứ cao cấp như máy chiếu MIJIA Laser cho đến những sản phẩm giá rẻ như Mi Pen, đa dạng với các ngành hàng khác nhau như các thiết bị gia dụng (nồi cơm điện, ấm siêu tốc, nồi chiên...), TV, laptop, các thiết bị hỗ trợ làm đẹp và còn rất nhiều các sản phẩm khác nữa. Mới đây, Xiaomi vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ. Sản phẩm bình giữ nhiệt (cách nhiệt) MIJIA Mini Insulation Cup với giớ chỉ 49 nhân dân tệ (khoảng 177.000 đồng).

a13-1

Bình giữ nhiệt cách nhiệt Mini MIJIA mới này có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ với dung tích 350ml và trọng lượng khoảng 190g. Thiết kế này làm cho nó rất phù hợp để đi du lịch và các mục đích sử dụng ngoài trời khác. Bình được sản xuất với chất liệu thép không rỉ an toàn cho người sử dụng. Ngoài an toàn thực phẩm, bình còn có khả năng chống oxi hóa, ăn mòn và dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, bình Mini MIJIA được cấu tạo bới 2 lớp thép không rỉ, ở giữa sử dụng công nghệ chân không, với công nghệ mạ đồng bên chân không, giảm bức xạ chân không, cung cấp khả năng chống lại sự dẫn truyền và đối lưu, để chất lỏng trong bình hiệu quả cao trong thời gian dài.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ra mắt bình cách nhiệt MIJIA Mini có giá 49 nhân dân tệ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?