Apple Watch Series 7 giảm giá mạnh tại Amazon

- 16:39 13/12/2021

Tin công nghệ

0

1373

Được mở bán vào khoảng giữa tháng 10 năm nay, Apple Watch Series 7 là thiết bị đeo tay thông minh được rất nhiều người quan tâm và có một lượng fan đông đảo. Và mới đây nhất, giá của sản phẩm đeo tay thông minh tới từ nhà Apple đã được niêm yết lại trên trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới Amazon.

apple-watch-series-7-giam-gia-manh-tai-amazon1

Theo đó, nếu như bạn muốn sở hữu thiết bị đeo tay thế hệ mới nhất của Apple hoặc làm quà tặng nhân dịp cuối năm thì bây giờ là thời điểm tốt để mua nếu bạn đang theo đuổi Apple Watch Series 7 như một món quà - hoặc như một món quà cho chính mình. Amazon đang bán mô hình GPS 41mm bằng nhôm màu xanh lam với giá 350 đô la , thấp hơn 50 đô la một con số đáng kể so với giá thông thường. Các phiên bản màu xanh lá cây và màu đỏ cũng giảm xuống còn 380$ nếu chúng phù hợp với phong cách của bạn hơn. Và nếu bạn muốn tiết kiệm tiền với Apple Watch SE , thì mẫu 40mm màu xám sẽ giảm xuống còn 230 đô la so với 279 đô la được niêm yết trước đó.

apple-watch-series-7-giam-gia-manh-tai-amazon2

Apple Watch Series 7 là một sự lặp lại tinh tế của một thiết kế quen thuộc, nhưng đó không hẳn là một điều xấu vì đơn giản thiết kế của Apple Watch đã đạt đến mức gần như hoàn hảo. Màn hình lớn (ngay cả trên mẫu 41mm) tạo ra sự khác biệt lớn về khả năng đọc, chưa kể đến khả năng điều khiển. Khả năng chống bụi và màn hình chống nứt vỡ tốt hơn sẽ giúp bạn thoải mái hoạt động ngoài trời, trong khi sạc nhanh sẽ giúp bạn tiếp tục hoạt động nếu tính năng theo dõi giấc ngủ hoặc tập luyện kéo dài đã làm hao pin. Thêm một hệ sinh thái ứng dụng mạnh mẽ và các tính năng sức khỏe vững chắc và Series 7 mạnh mẽ với cả vai trò là một chiếc đồng hồ đeo tay lần đầu tiên và là một bản nâng cấp vững chắc cho bất kỳ ai đến từ Series 4 trở xuống.

apple-watch-series-7-giam-gia-manh-tai-amazon3

Thực tế mà nói, Apple Watch Series 7 không có quá nhiều nâng cấp so với hai phiên bản trước đó của nó là Series 5 và 6. Tuy nhiên, với mức giá đã giảm hiện tại, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để nâng cấp thiết bị đeo tay của mình. 

Hỏi đáp & đánh giá Apple Watch Series 7 giảm giá mạnh tại Amazon

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?