Xe của Apple sẽ trông như thế nào?

- 17:50 13/12/2021

Tin công nghệ

0

1119

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ các tín đồ của nhà táo nói riêng, và các fans công nghệ nói chung rằng chiếc xe của Apple sẽ trông như thế nào? và dựa trên các bằng sáng chế, sản phẩm thông minh này của Apple những hình ảnh đầu tiên đã thoả mãn lòng hiếu kì từ các tín đồ.

xe-hoi-apple-1

Apple đã kín tiếng hơn bình thường về kế hoạch sản xuất ô tô điện và xe tự lái, một hoạt động bí mật được đặt tên là Project Titan . Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể tưởng tượng được nhà sản xuất iPhone sẽ chuẩn bị những gì cho chiếc ô tô đầu tiên của mình.

Mới đây công ty cho thuê ô tô Vanarama đã quyết định lấy nét thẩm mỹ của Apple từ iPhone, MacBook và các sản phẩm khác và kết hợp điều đó với các bằng sáng chế thực sự do Apple nộp để tạo ra một chiếc Apple Car trong tưởng tượng . Việc tạo ra chúng hoàn toàn là suy đoán, nhưng nó dựa trên các hồ sơ bằng sáng chế. Bằng sáng chế không đảm bảo rằng một công ty đang chế tạo thứ gì đó, nhưng là một dấu hiệu tốt cho thấy họ đang nghiên cứu điều gì đó.

Vào tháng trước, Bloomberg đưa tin rằng Apple đang nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ sản xuất của mình và hi vọng sẽ trình làng sản phẩm vào năm 2025. Báo cáo cho biết rằng Apple đang hướng tới một thiết bị xe chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây khi không trang bị bất cứ vô lăng hay chân phanh. Mọi thứ sẽ được tự động hoàn toàn. 

xe-hoi-apple-2

Một điểm nhấn thiết kế quan trọng của Apple là Siri được tích hợp trên xe hơi. Bạn sẽ nhận thấy màn hình Siri thông thường được tích hợp trên vô lăng. Điều này dựa trên bằng sáng chế cho một "trợ lý tự động thông minh". Nó sẽ không phải là một chiếc xe hơi của Apple nếu không có Siri.

Bạn có mong chờ ngày ra mắt xe của Apple không?

Hỏi đáp & đánh giá Xe của Apple sẽ trông như thế nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?