Qualcomm xác nhận ngày ra mắt chính thức của Snapdragon 8 Gen 2

- 13:57 20/07/2022

Tin công nghệ

0

965

Sau khi trình làng con chip mới dành cho các thiết bị đeo thông minh, Qualcomm đã công bố ngày ra mắt chính thức của con chip Snapdragon 8 Gen 2.

snapdragon-summit-1

Theo đó con chip Snapdragon 8 Gen 2 sẽ được giới thiệu trọng hội nghị Snapdragon Summit 2022 được tổ chức tại Hawaii trong 3 ngày từ 15/11 - 17/11, sớm hơn thông lệ hàng năm tới 1 tháng.

Theo truyền thống của Qualcomm thường giới thiệu con chip flagship mới nhất của mình trong sự kiện Snapdragon Summit hằng năm. Và chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng con chip Snapdragon 8 Gen 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện sắp tới.

snapdragon-summit-2

Qualcomm chưa tiết lộ lý do tại sao lại tổ chức sự kiện Snapdragon Summit sớm hơn tới 1 tháng, nhưng có thể do các thương hiệu Trung Quốc thường ra mắt các siêu phẩm của mình vào trước tết Nguyên Đán, nên việc ra mắt con chip Snapdragon 8 Gen 2 sớm hơn thời điểm đó 3 tháng sẽ giúp các nhà sản xuất smart phone có thêm thời gian để chuẩn bị cũng như tối ưu tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Qualcomm xác nhận ngày ra mắt chính thức của Snapdragon 8 Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?