iPhone 15 sẽ có cùng thiết kế và kích thước màn hình với iPhone 14

- 16:12 24/06/2022

Tin công nghệ

0

1518

Trong khi Apple đang chuẩn bị cho sự ra mắt của iPhone 14 series vào cuối năm nay thì đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến iPhone 15 sẽ được công bố vào năm 2023. Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ rằng, có thể iPhone 14 và 15 series sẽ có một vài điểm tương đồng với nhau về cả thiết kế và màn hình. Cùng MobileCity tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

apple-iphone-15-se-co-cung-thiet-ke-voi-iphone-14-1

Tin đồn mới đến từ trang báo Omdia (Via PhoneArena) cho biết, iPhone 15 series sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như dòng iPhone 14 sắp tới. Và điều chắc chắn hơn là, iPhone 15 và iPhone 14 sẽ có cùng kích thước màn hình. Hơn nữa, iPhone 15 sẽ có thiết kế đục lỗ kép cùng hình dạng giống như một viên thuốc.

iPhone 14 Pro dự kiến ​​sẽ loại bỏ phần tai thỏ lớn ở mặt trước để có hai phần cắt cho cảm biến FaceID và camera selfie. Và có vẻ như iPhone 15 series cũng sẽ có thiết kế mặt trước tương tự. Điều này cho thấy Apple sẽ cho ra mắt cả hai dòng với cùng kích thước màn hình trong năm 2022 và 2023.

apple-iphone-15-se-co-cung-thiet-ke-voi-iphone-14-2

Theo trang tin PhoneArena trích dẫn, báo cáo mới nhất đến từ nhà phân tích và nghiên cứu công nghệ Haitong Intl, Jeff Pu cho biết, Lante Optics là một trong những công ty sẽ cung cấp cho Apple ống kính zoom tiềm vọng. Nhà phân tích Jeff Pu ban đầu dự đoán rằng Apple sẽ áp dụng ống kính zoom kính tiềm vọng 10X trên iPhone 15 Pro Max nhưng sau đó đã thay đổi thành ống kính zoom 5X. Tuy nhiên, Pu cho biết có thể máy ảnh mới này sẽ chỉ dành riêng cho iPhone 15 Pro Max.

Tham khảo thêm mẫu điện thoại iPhone với mức giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity!

Xem thêm>> iPhone 15 Plus sẽ được cải tiến, kế thừa “di sản” của iPhone 14 Pro Max?iPhone 15 Plus sẽ được cải tiến, kế thừa “di sản” của iPhone 14 Pro Max?This article is referenced content from https://mobilecity.vn - iPhone 15 Plus sẽ được cải tiến, kế thừa “di sản” của iPhone 14 Pro Max?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trần Đỗ Hoàng Minh Tên mình là Trần Đỗ Hoàng Minh, hiện đang nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết và chụp hình. Mình hiện đang xây dựng một trang instagram để đăng hình, viết lên những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân với những vật, sự việc mình chụp để giữ làm kỷ niệm. Với mình, việc viết chính là một cách để giải tỏa bản thân, giảm stress, kìm chế những ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 15 sẽ có cùng thiết kế và kích thước màn hình với iPhone 14

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?