ZTE Axon 40 Ultra có ảnh chính thức, đẹp hơn Samsung Galaxy S22 Ultra

- 13:57 03/05/2022

Tin công nghệ

0

1707

Tuần tới ZTE được cho sẽ giới thiệu dòng Axon 40 mới nhất với ba mô hình: Axon 40, Axon 40 Pro và Axon 40 Ultra. Đã có một vài hình ảnh về mặt trước chiếc Axon 40 Ultra, nhưng hôm nay thông qua danh sách thiết bị mới cập nhật của một nhà bán lẻ Trung Quốc, chúng ta cũng có thể nhìn thấy mặt sau của nó, thông qua hình ảnh chính thức dưới đây.

zte-axon-z40-ultra-anh-chinh-thuc-dep-samsung-galaxy-s22-ultra-1
Ảnh rò rỉ ZTE Axon 40 Utra

Rõ ràng nó trông giống như một chiếc Samsung Galaxy S22 Ultra nhưng khác biệt ở đây là không thấy camera selfie mặt trước. Nguyên nhân do ZTE là công ty tiên phong trong công nghệ camera dưới màn hình, nên thế hệ Axon 40 Utra cũng không phải ngoại lệ. Công ty tự tin sẽ tiếp tục đổi mới và vượt qua chính mình với các dòng điện thoại tương lai.

Thông số camera của máy gồm: ba cảm biến đều có độ phân giải 64 MP, hỗ trợ quay video 8K. Ngoài ra, camera chính và góc rộng sẽ sử dụng cùng một cảm biến.

zte-axon-z40-ultra-anh-chinh-thuc-dep-samsung-galaxy-s22-ultra-2
Ảnh rò rỉ ZTE Axon 40 Utra

Axon 40 Utra sở dụng màn hình độ phân giải QHD+, thiết kế đường cong 'thác nước' ở cả hai bên. Máy có viền trên và dưới cực kỳ mỏng, trong khi mặt lưng kính phía sau được làm cong theo cách tương tự, chỉ để lại chỗ cho một khung nhôm tương đối nhỏ.

Các thông tin còn tiết lộ, thiết bị dùng Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp với RAM lên tới 16GB, dung lượng lưu trữ 512GB loại UFS 3.1 và viên pin dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Ngoài ra, MobileCity đang có nhiều ưu đãi khủng cho điện thoại ZTE (Nubia). Các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá ZTE Axon 40 Ultra có ảnh chính thức, đẹp hơn Samsung Galaxy S22 Ultra

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?