OnePlus Nord 3 bất ngờ xuất hiện trên website tại Ấn Độ

- 15:29 03/05/2022

Tin công nghệ

0

1487

oneplusnord3-xuat-hien-1

OnePlus có thể sắp cho trình làng phiên bản kế nhiệm của chiếc Nord 2, đây sẽ là một thiết bị tầm trung mới của hãng. Trước đây, cũng đã xuất hiện một số thông tin về chiếc điện thoại OnePlus Nord 3, hôm nay, một thông tin rò rỉ mới rất đáng tin cậy khẳng định: thiết bị này sắp được ra mắt tại Ấn Độ.

oneplusnord3-xuat-hien-2

Một leaker tên Mukul Sharma đã phát hiện ra cái tên OnePlus Nord 3 xuất hiện trên trang web chính thức của OnePlus Ấn Độ. Dù cho tới thời điểm hiện tại chưa có bất kì hình ảnh hay thông số cấu hình chính thức nào của thiết bị này được tiết lộ từ phía OnePlus nhưng với việc tên gọi của máy đã xuất hiện trên website chính thức thì chúng ta có thể khá chắc chắn rằng chiếc OnePlus Nord 3 sẽ sớm ra mắt, ít nhất là tại Ấn Độ.

oneplusnord3-xuat-hien-3-1

Theo một số nguồn tin, chiếc OnePlus Nord 3 được cho là đang thử nhiệm tại Ấn Độ với tên mã là Meili, nguồn tin cũng khẳn định chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7. Chiếc OnePlus Nord 2 đã ra mắt từ năm 2021 và hiện tại chưa có phiên bản kế nhiệm nào được giới thiệu, hơn nữa ngoài chiếc Nord 3, có thể một bản năng cấp có tên Nord 2T cũng có thể được ra mắt.

OnePlus Nord 3 được cho là sẽ trang bị màn hình AMOLED với tần số quét 90 Hz, con chip xử lý sẽ là Dimensity 8000 do MediaTek phát triển. Ngoài ra máy sẽ có viên pin dung lượng 4500mAh cùng sạc nhanh 80W hoặc 150W. Thiết bị này có thể là phiên bản rút gọn của chiếc OnePlus 10R mới được giới thiệu.

Bạn có thấy đây mà một thiết bị hấp dẫn đến từ OnePlus?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Nord 3 bất ngờ xuất hiện trên website tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?