Xiaomi sẽ giới thiệu pin và chipset mới của Mi 11 Ultra vào ngày 29 tháng 3 sắp tới

- 16:43 27/03/2021

Tin công nghệ

0

916

Xiaomi sẽ cho ra mắt rất nhiều sản phẩm vào sự kiện ngày 29 tháng 3. Công ty sẽ giới thiệu không chỉ ba hoặc bốn phiên bản điện thoại Mi 11, sẽ có một điện thoại hoàn chỉnh với công nghệ ống kính lỏng mới và một điện thoại Mi Mix.

Công nghệ pin và chipset mới của Xiaomi

Hôm nay đã có 1 thông tin rò rỉ trong một vài tầm poster về việc Xiaomi sẽ mang đến một viên pin silicon-oxy anode cho Mi 11 Ultra và sẽ giới thiệu một con chip hoàn toàn mới, nhưng vẫn chưa có thông tin gì thêm về chipset thế hệ thứ 2 của Xiaomi này.

xiaomi-mi-11-ultra-1

Pin của Mi 11 Ultra sẽ có khả năng sạc siêu nhanh và theo công ty, công nghệ Si-O2 sẽ giúp điện thoại di động mỏng hơn và sạc nhanh hơn. Ý tưởng này được cho ra đời từ “phương tiện năng lượng mới” và sẽ đưa vật liệu silicon có kích thước nano qua điện cực âm mà theo lý thuyết sẽ có công suất lớn hơn gấp 10 lần so với graphite.

xiaomi-mi-11-ultra-2-1

Nói về con chip mới, Xiaomi cho biết họ đang vô cùng háo hức và hạnh phúc về sự ra mắt mới. Đây sẽ là một chipset kế nhiệm SoC Surge S1 đã được giới thiệu vào năm 2017. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào về tên gọi là Surge S2 mới hay chức năng gì đặc biệt của SoC mới nhà Xiaomi. 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi sẽ giới thiệu pin và chipset mới của Mi 11 Ultra vào ngày 29 tháng 3 sắp tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?