Xiaomi Redmi Note 4 giá bao nhiêu tại Hà Nội ?

- 06:15 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1167

Xiaomi Redmi Note 4 xách tay giá rẻ nhất trên thị trường. Bảo hành chu đáo, dài hạn. Mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 nhiều ưu đãi. Camera 13MP, Chip: S652, pIN 3000mAh.

Xiaomi Redmi Note 4 giá bao nhiêu tại Hà Nội?

Xiaomi-Redmi-Note-4-cu-gia-bao-nhieu

Bạn đang có những thắc mắc Xiaomi Redmi Note 4 giá bao nhiêu tại Hà Nội và muốn sở hữu cho mình một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một địa chỉ được nhiều người tin tưởng và hài lòng tại Hà Nội, không chỉ có chất lượng đảm bảo mà ngay cả mức giá cũng vô cùng hấp dẫn. Đến với MobileCity, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn những sản phẩm ưa thích của mình cùng một mức giá rẻ nhất, vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá của sản phẩm này. Xiaomi Redmi Note 4 là một trong những chiếc smartphone đượcc không ít người dùng quan tâm và ưa chuộng vì thế việc lựa chọn mua cũng cần được kĩ càng và đảm bảo.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 4 uy tín tại Hà Nội

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4, một trong những đứa con của Xiaomi được trau chuốt và trang bị thật tỉ mỉ với nhiều những nét thiết kế mới mẻ và ưu Việt. Tuy nhiên, với một mức giá khá mới thì chiếc điện thoại này vẫn có mức giá khá cao trên thị trường. Vì thế việc chọn mua là một điều mà người dùng khá phân vân khi muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín có giá cả phải chăng. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều những địa chỉ bày bán điện thoại Xiaomi Redmi Note 4, nhưng nếu bạn đến và lựa chọn MobileCity, chắc chắn bạn sẽ có cho mình một quyết định đúng đắn và hài lòng nhất. Luôn đáp ứng tốt nhứng nhu cầu người dùng và tại đây, cửa hàng luôn điều chỉnh mức giá phù hợp với người dùng, vì thế bạn không cần lo lắng về Xiaomi Redmi Note 4 giá bao nhiêu? Là địa chỉ uy tín, lâu năm trong lĩnh vực bày bán thiết bị di động và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, có chất lượng cao. Đặc biệt Xiaomi Redmi Note 4 mức RAM 3GB chỉ có giá hơn 3 triệu, vì thế nó sẽ là sản phẩm đáp ứng tốt và phù hợp với nhiều người dùng.

Xiaomi Redmi Note 4 với những ưu điểm nổi bật

tai-sao-nen-mua-Xiaomi-Redmi-Note-4-cu-tai-MobileCity

Xiaomi Redmi Note 4 không chỉ có thiết kế bắt mắt với thiết kế kim loại nguyên khối, mà ngay cả kích thước mà hãng đã trang bị cũng vô cùng hợp lí với người dùng. Bên cạnh đó, nó sở hữu tấm màn hình 5.5inch, Full HD, cho những nội dung hiển thị sắc nét, ấn tượng, những hình ảnh trở nên chân thực và rõ nét. Không những thế, chiếc điện thoại Xiaomi này còn mang đến một cấu hình mạnh mẽ nhờ con chip S652, và mức RAM 3GB , cho một không gian lưu trữ tốt rộng rãi nhất. Ngoài ra, một viên pin dung lượng cao 3000mAh, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với thời gian lâu nhất. Như vậy, với một mức giá khá rẻ và phù hợp với người dùng thì bạn hãy chọn ngay cho mình chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 ưng í này.

THAM KHẢO THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 4 giá bao nhiêu tại Hà Nội ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?