Xiaomi Redmi Note 12R ra mắt ngày 28/6: Chip Snapdragon 4 Gen 2

- 10:44 29/06/2023

Tin công nghệ

0

1385

Sau nhiều tin đồn rò rỉ thì cách đây vài giờ đồng hồ, Xiaomi chính thức công bố mẫu điện thoại Xiaomi Redmi Note 12R ra mắt ngày 28/6 trên thị trường Trung Quốc. Đúng như dự đoán từ trước, đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 4 Gen 2 mới nhất của Qualcomm. Chính vì thế, ngay ở thời điểm mới ra mắt, thiết bị này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của những người yêu công nghệ.

Vậy chiếc smartphone mới này còn có những tính năng gì hấp dẫn? Hãy tham khảo bài viết Xiaomi Redmi Note 12R ra mắt của MobileCity ngay sau đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Xiaomi Redmi Note 12R ra mắt

Theo thông tin của hãng, Xiaomi Redmi Note 12R ra mắt với những cải tiến vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm Redmi Note 12. Cụ thể, mẫu điện thoại thông minh này được thiết kế sang trọng, bắt mắt với ba phiên bản màu sắc bao gồm Midnight Black, Time Blue và Sky Fantasy, đem đến sự trẻ trung, sang trọng cho người dùng.

xiaomi-redmi-note-12r-ra-mat-voi-3-phien-ban-mau-sac
3 phiên bản màu sắc là Midnight Black, Time Blue và Sky Fantasy

Bên cạnh đó, Xiaomi còn có những nâng cấp đáng kể về các tính năng để đáp ứng nhu cầu xem phim, chụp ảnh hay chơi game của mọi người. Vậy đó là những tính năng gì? Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông số kỹ thuật chính của máy Redmi Note 12R ngay dưới đây.iQOO Neo 7 Pro ra mắt ngày 4/7: Camera ISOCELL GN5 50MP chân thựcThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - iQOO Neo 7 Pro ra mắt ngày 4/7: Camera ISOCELL GN5 50MP chân thực

Bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2 mới nhất

Có thể nói, hiệu năng là điểm nhấn lớn nhất của chiếc máy này khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2 mới nhất của nhà Qualcomm vừa được ra mắt cách đây không lâu. Con chip này cho phép kết nối 5G và được sản xuất quy trình 4nm đầu tiên trong Snapdragon 4 Series.

xiaomi-redmi-note-12r-ra-mat-con-chip-snapdragon-4-gen2
Vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2

Hơn thể nữa, máy còn được thiết lập với cấu hình tối đa 8GB RAM giúp tăng cường khả năng đa nhiệm cũng như cho phép người dùng truy cập nhiều ứng dụng cùng một lúc mà vẫn thao tác nhanh mượt. Đi kèm với bộ nhớ trong lên đến 256GB giúp bạn có thể thoải mái quay phim, chụp hình và tải nhiều trò chơi có dung lượng lớn. Đồng thời, Xiaomi còn bổ sung một khe cắm thẻ nhớ microSD trên bo mạch giúp mở rộng dung lượng lưu trữ cực khủng lên tới 1TB.

Màn hình Full HD+ có thiết kế đục lỗ

Về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 12R sở hữu tầm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+ cho ra hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Không dừng lại ở đó, thiết bị này cũng đem đến không gian hiển thị rộng rãi và trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt web, chơi game với kích thước màn hình lớn 6.79 inches.

Đồng thời, màn hình còn được thiết kế đục lỗ phổ biển với tần số quét 90Hz tạo sự khác biệt lớn so với màn hình 60Hz truyền thống, mang đến những trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy.

xiaomi-redmi-note-12r-ra-mat-thong-so-ky-thuat
Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 12R

Camera kép 50MP

Về khả năng chụp ảnh, Redmi Note 12R được trang bị công nghệ camera kép với ống kính chính 50MP có khẩu độ f/1.8 và ống kính macro 2MP hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh và ghi lại những chi tiết nhỏ nhất. Với độ phân giải 50MP, mọi người có thể thỏa sức sáng tạo khi cho ra những tấm hình chân thực, rõ nét kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đến với chế độ chụp ảnh selfie, camera trước của Xiaomi Redmi Note 12R được thiết lập ống kính có độ phân giải 5MP. Đây không phải con số quá ấn tượng nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng.

Pin 5.000 mAh, sạc nhanh 18W

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12R cũng được thừa hưởng một điểm mạnh của bản tiền nhiệm khi được trang bị viên pin có dung lượng khá lớn 5.000 mAh giúp bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần quá lo lắng về việc gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Không những thế, Xiaomi còn cung cấp công nghệ sạc nhanh 18W, hỗ trợ sạc đầy pin nhanh chóng, giúp tối ưu thời gian cho người dùng mỗi khi nạp năng lượng cho điện thoại và đem đến trải nghiệm liền mạch, nhất là khi xem phim, chơi game, giải trí.

Giá bán của Xiaomi Redmi 12R ra mắt là bao nhiêu?

Redmi Note 12R ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng nhờ chất liệu bền bỉ, thiết kế độc đáo cùng với hiệu năng mạnh mẽ. Bên cạnh những tính năng hấp dẫn đó thì giá thành của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố mà rất nhiều người quan tâm đến.

Trong sự kiện ra mắt của Xiaomi Redmi 12R, hãng sản xuất đã công bố mức giá với đợt mở bán đầu tiên như sau:

  • Phiên bản RAM 4 GB + ROM 128 GB có giá 999 nhân dân tệ, tương đương với 3.2 triệu đồng.
  • Phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 1.099 nhân dân tệ, tương đương với 3.5 triệu đồng.
  • Phiên bản RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 1.499 nhân dân tệ, tương đương với 4.8 triệu đồng.
  • Phiên bản RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá 1.799 nhân dân tệ, tương đương với 5.8 triệu đồng.
xiaomi-redmi-note-12r-ra-mat-gia-ban
Giá bán ra mắt của Xiaomi Redmi Note 12R

Trên đây là toàn bộ thông tin về điện thoại Xiaomi Redmi Note 12R ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 12R ra mắt ngày 28/6: Chip Snapdragon 4 Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?