Xiaomi Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế

- 15:25 21/06/2021

Tin công nghệ

0

1799

Xiaomi đã rất lâu rồi chưa tung ra phiên bản tiếp theo của dòng Mi MIX, nhiều người đồn đoán rằng nhà sản xuất Trung Quốc sẽ ra mắt thế hệ thứ 4 trong năm nay với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Thông tin chi tiết

Mới đây, hình ảnh được cho là của Mi MIX 4 vừa bị rò rỉ trên Instagram, cho chúng ta cái nhìn chi tiết về thiết kế của máy. Nguồn ảnh: techdroider.

xiaomi-mi-mix-4-1

Theo đó, tài khoản có tên techdroider đã đăng tải hình ảnh trên tay một chiếc điện thoại, anh nói rằng đây chính là Xiaomi Mi MIX 4 và chạy giao diện MIUI 13. Mặc dù chưa biết đây có phải là Mi MIX 4 thật hay không nhưng thiết kế của máy là thật sự nổi bật.

xiaomi-mi-mix-4-1-1

Thiết bị có màn hình cong tràn cạnh đi kèm phần khung được làm vuông vức, viền benzels cũng rất mỏng, ngôn ngữ thiết kế này làm mình liên tưởng đến dòng Galaxy Note 10. Giao diện MIUI 13 (theo tác giả) nhìn tổng thể rất trực quan, máy cũng có cảm biến vân tay trong màn hình. Đặc biệt, chúng ta không thấy bất kỳ vết cắt nào trên màn hình để chứa camera selfie, điều này chứng minh rằng Mi MIX 4 đã được trang bị camera selfie ẩn. Theo các báo cáo trước đó, máy chạy vi xử lý Snapdragon 888, có pin 4.500 mAh đi kèm sạc nhanh 120W.

Thông tin về giá bán và lịch ra mắt chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Xiaomi Mi MIX 4.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?