Qualcomm sắp ra mắt Snapdragon 888 phiên bản 4G trang bị trên Huawei P50

- 15:00 24/06/2021

Tin công nghệ

0

1524

Qualcomm đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Snapdragon 888 chỉ hỗ trợ 4G nhằm nhắm đến các hãng điện thoại chủ yếu bán ở thị trường phủ sóng 4G. Dự kiến bộ vi xử lý này sẽ lần đầu xuất hiện trên Huawei P50.

Thông tin chi tiết

Cụ thể, với một số hãng điện thoại bán ở thị trường chưa phủ sóng 5G thì những con chip hỗ trợ 5G khá lãng phí và làm tăng giá thành của chiếc điện thoại. Theo một báo cáo mới, Qualcomm đã sẵn sàng cho ra mắt phiên bản mới của chip Snapdragon 888 nhưng chỉ hỗ 4G và Huawei được cho là sẽ mang lên các sản phẩm hãng sắp ra mắt. Đây được xem là một động thái mới của Huawei nhằm đối phó với tình trạng thiếu hụt vi xử lý và linh kiện hiện tại. Tuy không lý tưởng cho lắm nhưng điều này sẽ giúp Huawei vượt qua khó khăn và bán được điện thoại ra thị trường. Ngoài ra, việc Huawei trang bị vi xử lý Snapdragon 888 cho Huawei P50 sẽ giúp chiếc điện thoại này thành một chiếc điện thoại cao cấp có hiệu năng mạnh. Tuy nhiên, với việc không hỗ trợ 5G và cả các dịch vụ của Google sẽ cản trở việc bán sản phẩm của Huawei.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Huawei vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Huawei P50.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Qualcomm sắp ra mắt Snapdragon 888 phiên bản 4G trang bị trên Huawei P50

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?