Mi MIX 4 hé lộ nhiều thông số kỹ thuật của máy

- 14:55 16/06/2021

Tin công nghệ

0

1436

Sau khi Mi MIX Fold ra mắt, MiFans có lẽ đang trông đợi rất nhiều vào sự xuất hiện của Mi MIX 4.

Thông tin chi tiết

Mặc dù dòng Fold đã đưa Xiaomi Mi MIX trở lại sau nhiều năm vắng bóng nhưng đây là một chiếc điện thoại đặc biệt với màn hình gập. Vì thế, Mi MIX 4 vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

xiaomi-mi-mix-4

Rò rỉ mới nhất từ một chuyên gia công nghệ có tiếng tên Bald Panda tiết lộ rằng Mi MIX 4 sẽ hỗ trợ giao diện MIUI 13. Vào thời điểm ra mắt MIUI 12, việc nghiên cứu và phát triển MIUI 13 đã chính thức bắt đầu. Theo Xiaomi, hệ thống này sẽ là một bản nâng cấp toàn diện và hoàn hảo. Hiện tại, Xiaomi đã có MIUI 12.5 với nhiều tính năng hay, vì vậy MIUI 13 sẽ là giao diện rất đáng trông đợi.

xiaomi-mi-mix-4-2

Ngoài ra, trước đây Xiaomi đã từng giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh với công nghệ camera dưới màn hình, nhiều khả năng Mi MIX 4 sẽ sở hữu tính năng này. Theo các báo cáo trước đây, Xiaomi Mi MIX 4 sẽ trang bị tính năng UWB (Ultra Wide-band). Ngoài ra, Xiaomi đang phát triển tính năng sạc nhanh 200W, vì vậy MIX 4 có thể sẽ sở hữu công suất sạc rất lớn.

xiaomi-mi-mix-4-3

Cũng có tin đồn rằng Mi MIX 4 sẽ hỗ trợ thêm sạc nhanh không dây 70W. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một kỷ lục. Tuy nhiên, có một đề xuất công nghệ đang cố gắng ngăn chặn sự phát triển của sạc không dây vượt quá 50W.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Xiaomi Mi MIX 4.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Mi MIX 4 hé lộ nhiều thông số kỹ thuật của máy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?