Visionox trình diễn công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ 2

- 15:02 19/06/2021

Tin công nghệ

0

978

Tại Hội nghị công nghiệp màn hình thế giới năm 2021, Visionox đã cho thấy các giải pháp màn hình AMOLED sáng tạo và những sản phẩm đang bán của hãng. Trong số đó phải kể đến giải pháp camera dưới màn hình thế hệ thứ 2 mà công ty đã nghiên cứu thành công.

Thông tin chi tiết

Tại hội nghị, Visionox đã công bố công nghệ camera dưới màn hình đang được sản xuất hàng loạt của mình - InV see® Pro. Công nghệ này được nâng cấp giúp tăng mật độ điểm ảnh, đồng thời mở rộng kênh truyền ánh sáng qua camera. Từ đó giúp cho nhà sản xuất điện thoại có thể cân bằng giữa màn hình và camera.

visionox-2

Ngoài ra, Visionox cũng đưa ra “thiết kế đa mảng một ổ đĩa” (one-drive multi-array) đầu tiên trên thế giới. Nói một cách đơn giản, đây là cách duy nhất để tạo ra những chiếc máy ảnh không có màn hình. Các thiết bị sử dụng công nghệ InV see® Pro sẽ sớm được phát hành, tuy nhiên hãng nào tiên phong thì chưa có thông tin cụ thể. Nếu để ý, chúng ta có thể thấy thiết bị được dùng để trình diễn công nghệ camera ẩn của Visionox là một điện thoại thông minh ZTE. Vì thế nhiều khả năng công nghệ InV see® Pro có thể sẽ xuất hiện đầu tiên trên dòng ZTE Axon sắp tới. Vào tháng 6/2020, Visionox ra mắt điện thoại thông minh có camera dưới màn hình và được sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Đến tháng 9/2020, ZTE Axon 20 5G ra mắt với công nghệ camera ẩn InV. Đến tháng 6/2021, Visionox một lần nữa nâng cấp công nghệ này.

visionox-2-1visionox-2-3

Tại hội nghị, Visionox cũng trưng bày màn hình AMOLED có tần số quét màn hình 165 Hz, đây là màn hình có tần số quét cao nhất thế giới hiện tại, ngoài ra còn có công nghệ khẩu độ cực cao HIAA, thiết bị uốn cong 12.3 inch. Trước đó có thông tin cho rằng Huawei đã ký hợp đồng độc quyền với Visionox trị giá 350 triệu USD (khoảng 8.04 nghìn tỷ đồng) để cung cấp tấm nền cho các điện thoại Honor. Một đại diện của Visionox cũng nói rằng đơn đặt hàng màn hình của Huawei sẽ vượt 855 triệu USD (19.6 nghìn tỷ đồng) vào năm 2021. Tuy nhiên đến nay mọi thứ đã không thể diễn ra.

Thông tin về giá bán và ngày ra mắt chiếc điện thoại sở hữu công nghệ này

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện nhà sản xuất Visionox vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về ngày ra mắt cũng như giá bán chính thức chiếc điện thoại sở hữu công nghệ camera ẩn dưới màn hình thứ 2 này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Visionox trình diễn công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?