Kỳ vọng Xiaomi Mi 12 ra mắt cuối năm nay

- 15:23 21/06/2021

Tin công nghệ

0

1329

Ngay sau khi xuất hiện tin đồn về Xiaomi Mi 12 tôi đã vô cùng thích thú, hào hứng nên đã đặt ra rất nhiều kỳ vọng về chiếc điện thoại cao cấp trong tương lai của nhà Xiaomi.

Thông tin chi tiết

Xiaomi Mi 12 chắc chắn sẽ được trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Với công nghệ mới này, thật sự sẽ mang đến cho chúng ta sự cách mạng, phát triển công nghệ cũng như cách chúng ta sử dụng điện thoại. Quay trở lại với nhân vật chính của chúng ta theo những thông tin rò rỉ từ trang tin công nghệ Gizmochina, rất có khả năng Xiaomi Mi 12 sẽ sử dụng camera ẩn dưới màn hình.

xiaomi-mi-12-1

Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị thêm công nghệ sạc qua không khí. Bên cạnh thông tin Xiaomi Mi 12 được trang bị công nghệ sạc nhanh HyperCharge với công suất 200W và sạc không dây 120W Công nghệ này được Xiaomi giới thiệu cách đây vài tuần có khả năng sạc 50% dung lượng pin 4.000 mAh chỉ trong 3 phút. Bằng việc trang bị công nghệ HyperCharge trên thì chắc chắn Xiaomi Mi 12 sẽ là chiếc điện thoại thông minh dẫn đầu trong công nghệ sạc nhanh.

xiaomi-mi-12-1-1

Chiếc Xiaomi Mi 12 sẽ càng ấn tượng hơn khi được trang bị thêm công nghệ sạc qua không khí Mi Air Charge Technology. Với công nghệ Mi Air Charge Technology điện thoại, hoặc thiết bị công nghệ của chúng ta sẽ được sạc với công suất 5W trong phạm vi vài mét, như vậy chúng ta có thể vừa sạc vừa sử dụng điện thoại bất kỳ nơi nào, mọi tư thế mà không cần dây sạc hay đế sạc không dây cố định.

xiaomi-mi-12-2

Xiaomi Mi 12 được trang bị viên pin 5.500 mAh. Hiện vẫn chưa có thông tin về dung lượng pin của Xiaomi Mi 12 nũa nhưng tôi kỳ vọng khi được ra mắt, Mi 12 sẽ được trang bị viên pin dung lượng 5.500 mAh, như vậy đủ mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng pin thêm lâu và dài để có thể tận hưởng những công nghệ đẳng cấp hay giải trí đỉnh cao của một chiếc điện thoại thông minh cao cấp.

xiaomi-mi-12-4

Sẽ có thêm bút và nhiều phụ kiện hỗ trợ cho Xiaomi Mi 12. Tôi kỳ vọng Xiaomi Mi 12 sẽ có nhiều phụ kiện hỗ trợ như bút, bàn phím cũng như nhiều tính năng liên kết và đồng bộ hệ sinh thái sản phẩm với nhau hơn. Thay vì nhắc đến Xiaomi là nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại cấu hình khủng chỉ dùng để chơi game mà hãy nghĩ đến những chiếc điện thoại chuyên nghiệp có thể mang đến nhiều lợi ích trong cuộc sống và công việc thay vì là những thiết bị giải trí thông thường.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều ủng hộ việc hãng Xiaomi cho ra mắt chiếc Xiaomi Mi 12 với những kỳ vọng được tôi đề cập ở bên trên.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Kỳ vọng Xiaomi Mi 12 ra mắt cuối năm nay

4.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?