Xiaomi Mi 11 hỗ trợ Multi Link 5.0, giúp cải thiện tốc độ đường truyền tốt hơn

- 22:49 30/12/2020

Tin công nghệ

0

1298

Chiếc điện thoại cao cấp Xiaomi Mi 11 của công ty hỗ trợ tính năng Multi link 5.0, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa Wi-Fi và dữ liệu di động để có kết nối tốt hơn.

 Thông tin chi tiết

Theo giám đốc bộ phận phần mềm hệ thống điện thoại thông minh Xiaomi, Xiaomi Mi 11 xuất hiện với chức năng chuyển đổi liền mạch nhờ Multi link 5.0 mới. Điều này cho phép người dùng có trải nghiệm kết nối không bị gián đoạn trong khi sử dụng điện thoại thông minh của bạn cho các chức năng như cuộc gọi video hoặc cuộc gọi thoại. Chức năng này thậm chí còn hỗ trợ chơi game trên thiết bị di động, để tránh tình trạng giật lag hoặc mất thời gian trong quá trình chơi game.

xiaomi-mi-11-all-colors-b

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc rõ ràng đã lắng nghe phản hồi và lấy ý kiến ​​từ cơ sở người dùng của mình. Theo báo cáo của ITHome, hãng đã thực hiện các phân tích đặc biệt và thực hiện các cải tiến trên Mi 11 để mang lại trải nghiệm tổng thể được cải thiện cho khách hàng của mình, việc chuyển đổi liền mạch giữa các mạng diễn ra chỉ trong mili giây, về cơ bản mà người dùng khó nhận thấy. Công ty thậm chí còn tiết lộ một số tình huống hữu ích của việc này như:

20201230-112640-826-2

Vào hoặc rời khỏi phạm vi của mạng WiFi đã lưu và chuyển sang dữ liệu di động.
Chuyển sang dữ liệu di động khi tín hiệu WiFi quá yếu. Ví dụ: người dùng đi về phía sân sau của mình để thực hiện cuộc gọi điện video.
Một tình huống khác mà tính năng này có ích là ở các văn phòng hoặc nhà riêng có nhiều bộ định tuyến WiFi. Việc chuyển đổi giữa các mạng dựa trên tốc độ và cường độ kết nối được thực hiện thông qua Đa liên kết 5.0.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 11 hỗ trợ Multi Link 5.0, giúp cải thiện tốc độ đường truyền tốt hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?