Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

- 23:10 28/12/2020

Tin công nghệ

0

1011

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc.

Thông tin sản phẩm

CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý do được đưa ra cũng là để bảo vệ môi trường. Xiaomi cho rằng người mua smartphone thường đã có bộ sạc đi kèm với smartphone đã mua trước đó, việc vận chuyển một bộ sạc mới kèm theo Mi 11 sẽ chỉ tạo gánh nặng cho môi trường. Việc loại bỏ bộ sạc trong hộp đựng có thể không tốt với người mua điện thoại, nhưng công ty nhắc lại đó là một giải pháp tốt hơn để tuân theo tiêu chuẩn mới của ngành để bảo vệ môi trường.

2155863

Việc cắt giảm sạc và tai nghe có thực sự bảo vệ môi trường hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp, nhưng chắc chắn việc cắt giảm này sẽ mang lại lợi nhuận lớn hơn cho các hãng smartphone, từ việc cắt giảm được chi phí sản xuất phụ kiện, trong khi vẫn bán riêng lẻ các cục sạc và tai nghe cho người dùng có nhu cầu.

Samsung và Xiaomi từng chế giễu Apple khi loại bỏ bộ sạc khỏi hộp bán lẻ của dòng iPhone 12, tuy nhiên giờ đây họ lại đang bước theo Apple. Dòng Galaxy S21 sắp tới của Samsung cũng không có bộ sạc trong hộp mặc dù Samsung vẫn chưa có tuyên bố chính thức.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?