Xiaomi hỗ trợ cập nhật phần mềm cho smartphone của mình trong bao lâu?

- 10:03 08/03/2022

Tin công nghệ

0

5297

Xiaomi luôn biết cách chinh phục người dùng của mình khi cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Từ các sản phẩm tầm trung, giá rẻ cho tới các dòng flagship cao cấp, Xiaomi đều xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Công ty cũng được biết đến như một trong những thương hiệu trang bị phần cứng với các thông số kỹ thuật hàng đầu với mức giá vô cùng hợp lý. Nhưng về khía cạnh hỗ trợ cập nhật phần mềm vẫn chưa được nhắc tới nhiều, các bản cập nhật MIUI không phải lúc nào cũng được tối ưu mà đôi khi vẫn xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Vậy Xiaomi hỗ trợ cập nhật phần mềm cho smartphone của mình trong bao lâu, hãy cùng MobileCity tìm hiểu nhé.

xiaomi-ho-tro-cap-nhat-phan-mem-bao-lau

Xiaomi hỗ trợ cập nhật phần mềm cho smartphone của mình trong bao lâu?

Riêng về hỗ trợ phần mềm, chúng ta có thể chia dòng Xiaomi thành các nhóm như sau: Đầu tiên là các sản phẩm thuộc dòng Redmi A và C, tiếp đến là các sản phẩm Redmi ngoại trừ dòng A và C, cuối cùng là tất cả smartphone mang thương hiệu Xiaomi. 

Dòng Redmi A và C

Các mẫu smartphone thuộc dòng Redmi A và C có lẽ là những chiếc điện thoại thông minh có giá rẻ nhất hiện có của Xiaomi. Công ty sẽ cung cấp 1 năm cập nhật Android lớn và 2 năm cập nhật bảo mật cho các sản phẩm này, các bản cập nhật bảo mật sẽ được cung cấp qua các bản vá theo từng quý trong năm.

xiaomi-ho-tro-cap-nhat-phan-mem-bao-lau-2

Dòng Redmi và POCO

Tất cả các dòng điện thoại thông minh mang thương hiệu Redmi ngoại trừ dòng A&C và điện thoại POCO đều nhận được hỗ trợ 2 năm cập nhật Android lớn và 3 năm cập nhật bảo mật (Bao gồm các mẫu điện thoại thông minh thuộc dòng Redmi Note). Các các bản cập nhật bảo mật sẽ được cung cấp qua các bản vá theo từng quý trong năm.

xiaomi-ho-tro-cap-nhat-phan-mem-bao-lau-3

Dòng Xiaomi Mi

Đây là dòng sản phẩm chủ lực của Xiaomi và có mức giá cao hơn hầu hết các thiết bị ở dòng Redmi và POCO. Công ty hứa hẹn sẽ cung cấp 3 năm cập nhất Android lớn và 4 năm cập nhật bảo mật cho tất cả thiết bị thuộc dòng Xiaomi, các bản cập nhật bảo mật sẽ được cung cấp qua các bản vá theo từng quý trong năm.

xiaomi-ho-tro-cap-nhat-phan-mem-bao-lau-4

Tuy nhiên, đây là chính sách cập nhật mới được công bố tại thị trường Trung Quốc và Toàn cầu, nó có thể thay đổi tùy theo các khu vực và thiết bị khác nhau. Các thiết bị Xiaomi ra mắt trước Quý 3 năm 2021 có thể chỉ nhận được 2 năm cập nhật Android lớn và 3 năm cập nhật bảo mật.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi hỗ trợ cập nhật phần mềm cho smartphone của mình trong bao lâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?