Dùng iPhone LOCK bị giảm hiệu năng khiến người dùng hoang mang

- 08:39 08/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

1191

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Máy iPhone lock có dùng lâu dài được không, có bị giảm hiệu năng không?

iPhone lock sẽ rẻ hơn các máy iPhone Quốc tế khoảng 1.5-2.5 triệu tùy từng dòng sản phẩm, iPhone lock sẽ có một số điểm hạn chế là đầu tiên, chúng ta phải sử dụng SIM ghép, thường iPhone lock sẽ không add được eSIM, không được khôi phục cài đặt gốc, nếu khôi phục thì SIM ghép gần như chắc chắn không sử dụng được nữa.

2. Tầm 7-12 triệu muốn mua gaming phone chơi TFT hoặc Liên quân, cấu hình vừa phải

Hai tựa game TFT và Liên quân cũng không đòi hỏi hiệu năng quá mạnh, nhưng để chọn con máy chiến nhất cả về thiết kế, màn hình và loa thì Black Shark 4S, đây là chiếc điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 870 tốt nhất của Qualcomm trong năm 2021, được áp dụng trên nhiều máy của năm 2022. Đây là chiếc điện thoại sinh ra với mục đích chơi game thì chúng ta sẽ có độ dày khá lớn, để chúng ta có khu vực tản nhiệt tốt, khi chơi game sẽ mát mẻ hơn.

Link SP tham khảo: Xiaomi Black Shark 4S

3. Tầm 15 triệu có nên mua điện thoại xách tay không?

Với một chiếc điện thoại xách tay sẽ cho hiệu năng tốt hơn trong tầm giá, sóng ổn định, vẫn có thể sử dụng 5G cũng như tiếng Việt tại Việt Nam, chiếc Xiaomi Mi11 Pro sẽ ít lỗi wifi hơn rất nhiều so với Xiaomi Mi 11, trang bị tiêu chuẩn kháng nước IP68 rất tuyệt vời, màn hình AMOLED 1 tỷ màu, tần số quét cao.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Dùng iPhone LOCK bị giảm hiệu năng khiến người dùng hoang mang

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?