Tin nóng: Chi tiết màn XƯNG VƯƠNG Dimensity 8100, Nga thay thế iPhone bằng smartphone nội địa

- 11:32 08/03/2022

Tin công nghệ

0

1083

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Nga dự tính thay thế iPhone bằng smartphone nội địa

Tuần trước, Apple ra tuyên bố ngừng bán các sản phẩm và dịch vụ tại Nga, ngay sau đó các đại biểu quốc hội Liên bang Nga đã hối thúc các nghị sĩ đồng cấp dùng AYYA T1 do công ty Smart ECO System thuộc viện nghiên cứu quy mô của Tập đoàn nhà nước phát triển. Tính năng đặc biệt nhất trên sản phẩm là có một nút phần cứng riêng biệt để tắt camera và micro nhằm tránh bị giám sát, điện thoại được chạy trên hệ điều Nga dành cho các cơ quan thực thi pháp luật và các cơ quan nhà nước.

2. Sony hợp tác với Honda cùng sản xuất xe điện

Hai ông lớn tại Nhật Bản là Sony và Honda đã ký một biên bản ghi nhớ nêu rõ lộ trình hoàn thành mục tiêu bao gồm việc thành lập công ty mới trong năm nay và những chiếc xe điện đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025, sự kết hợp này hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị, một số công ty công nghệ khác cũng có cam kết tương tự với các nhà sản xuất ô tô để sản xuất xe điện.

3. Chi tiết màn hạ gục Snapdragon 8 Gen 1 của Dimensity 8100

Trên thực tế, việc Dimensity 9000 vượt mặt Snapdragon 8 Gen 1 đã có thể coi là bất ngờ bởi các dòng chip xử lý của MediaTek luôn bị đánh giá thấp hơn Qualcomm. Tuy nhiên, hiện tại ngay cả chip tầm trung của họ cũng có sức mạnh đủ tốt để đánh bại chip Rồng, do đó sức nóng của dòng vi xử lý này dự kiến sẽ ngày càng được đẩy lên.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Chi tiết màn XƯNG VƯƠNG Dimensity 8100, Nga thay thế iPhone bằng smartphone nội địa

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?