Sony đang phát triển smartphone hexa camera, ra mắt cuối năm nay

- 18:52 12/06/2019

Tin công nghệ

0

713

Nokia 9 PureView có camera penta hiện đang giữ kỷ lục về số lượng camera phía sau cao nhất trên smartphone hiện nay. Tuy nhiên, có vẻ như nó sẽ không giữ được vị trí này lâu vì người khổng lồ công nghệ Nhật Bản Sony được cho là đang phát triển một chiếc smartphone Xperia có tới sáu camera ở phía sau.

sony hexa camera

Hiện tại vẫn chưa rõ loại chức năng mà hệ thống camera này sẽ cung cấp, có thể sẽ là: Góc rộng, tele và ToF cùng với một camera chính chính, nhưng hai camera còn lại sẽ có chức năng gì?

Smartphone này cũng sẽ có hai camera ở mặt trước, tuy nhiên camera selfie của máy này cũng không có gì đặc biệt cho lắm.

Hiện thiết bị này vẫn đang trong quá trình phát triển, có thể sony sẽ trình làng vào cuối năm nay, còn nếu muộn hơn thì sẽ phải đợi đến đầu năm sau chúng ta mới được chiêm ngưỡng tận mắt thiết bị này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Sony đang phát triển smartphone hexa camera, ra mắt cuối năm nay

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?