POCO F4 5G bị lộ thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán toàn cầu

- 22:04 13/06/2022

Tin công nghệ

0

1298

POCO đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại POCO F4 5G. Bản kế nhiệm của POCO F3 5G đã được xác nhận về thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán sẽ ra mắt toàn cầu tổ chức tại Ấn Độ.

Đây sẽ là điện thoại thuộc dòng F series của POCO, lần đầu tiên ra mắt tại Ấn Độ với POCO F1 vào năm 2018. Thương hiệu đã phát hành POCO F3 GT vào năm ngoái chính là bản đổi tên của Redmi K40 Gaming tại thị trường nội địa Trung Quốc. Mới đây, hãng cũng đã cho ra thế hệ POCO F4 GT cũng là bản đổi tên của Redmi K50 Gaming đã ra mắt tại Trung Quốc đầu năm nay.

redmi-k40s-1
Redmi K40S

Hãy cùng xem, mọi tiết lộ về POCO F4 5G trước khi nó được công bố chính thức nhé!

Ngày ra mắt POCO F4 5G

Hiện nay POCO Global vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt của POCO F4 5G. Nhưng theo những thông tin tiết lộ từ một số bộ phận nhân viên POCO Ấn Độ, chiếc điện thoại này có thể ra mắt ở Ấn Độ trước rồi mới đến thị trường Global.

Hãy theo dõi thông tin từ MobileCity, để sẽ cập nhật thêm thông tin ngày ra mặt của chiếc điện thoại này.

Thiết kế POCO F4 5G

Theo những thông tin rò rỉ, POCO F4 5G sắp tới sẽ là chiếc điện thoại Redmi K40S được đổi tên nhưng với một camera chính có thể là 64MP thay vì 48MP trên Redmi K40S. Do đó, thiết bị này sẽ có thiết kế tương tự như chiếc máy của Redmi đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 3 năm nay.

POCO F4 5G dự kiến được hoàn thiện từ nhựa và sẽ đi kèm với thiết kế hơi vuông vức phổ biến hiện nay. Mặt trước sẽ được bao phủ bởi một màn hình đục lỗ tại chính giữa cạnh trên và màn hình được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

poco-f4-5g
POCO F4 5G (Hình minh họa)

Điện thoại sẽ có thiết lập ba camera sau được sắp xếp theo hình tam giác. Các camera này sẽ được đặt trong một mô-đun hình tròn trên một cụm hình chữ nhật nhô cao hơn mặt lưng.

Các phím nguồn và âm lượng sẽ nằm ở cạnh phải, trong khi cạnh trái sẽ là nơi chứa khe SIM. Cạnh dưới là cổng sạc và loa ngoài.

Cuối cùng, sản phẩm có kích thước 163,2 x 75,95 x 7,7mm và nặng 195g.

Thông số kỹ thuật POCO F4 5G

POCO F4 5G được cho là sẽ giữ lại tất cả các tính năng của Xiaomi Redmi K40S, ngoại trừ camera chính.

Điện thoại sẽ có màn hình Samsung E4 AMOLED 6,67 inch ở giữa với độ phân giải 2400 x 1080 pixel và tốc độ làm mới lên đến 120Hz cũng như tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz. Tấm nền màn hình 8-bit hỗ trợ tỷ lệ tương phản 5000000:1, độ sáng tối đa 1300 nits, MEMC và nhiều tiêu chuẩn HDR (Dolby Vision, HDR10+). Màn hình có lỗ đục ở giữa sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Về hiệu suất, chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp bởi sức mạnh của Qualcomm Snapdragon 870 SoC. Chipset sẽ được ghép nối với RAM LPDDR5, bộ nhớ UFS 3.1 và công nghệ làm mát bằng chất lỏng VC. Thiết bị xuất xưởng với MIUI 13 dựa trên Android 12.

Nói về quang học, máy sẽ đi kèm với hệ thống ba camera ở phía sau. Thiết lập sẽ bao gồm một cảm biến chính 64MP với OIS, một cảm biến góc siêu rộng 8MP và một camera chụp cận cảnh 2MP. Ở mặt trước, POCO F4 được trang bị camera 20MP để chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi điện video.

so-sanh-realme-gt-neo-3t-vs-redmi-k40s-11
Cụm camera sau trên Redmi K40S

Về mặt kết nối, thiết bị sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ SIM kép, 5G, WiFi 6, Bluetooth 5.2, GNSS kép, NFC (tùy thị trường) và USB Type-C. Tiếc rằng, hiếc điện thoại này không được hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên, nó sẽ đi kèm với loa kép với hiệu ứng âm thanh nổi được tinh chỉnh bởi Dolby Atmos. Máy có mô-tơ rung tuyến tính trục x và cổng hông ngoại IR blaster dùng để điều khiển các thiết bị ngoại vi như TV, điều hòa... Cũng như đa số các thiết bị của Redmi, POCO F4 cũng có chứng chỉ IP53 cho khả năng kháng nước nhẹ.

Chiếc điện thoại này sẽ mang gần như tất cả các cảm biến cần thiết, như cảm biến vân tay gắn bên cạnh, cảm biến gia tốc, cảm biến ánh sáng xung quanh 360°, con quay hồi chuyển, la bàn và cảm biến hiệu chỉnh màu sắc. Máy sẽ không có cảm biến tiệm cận giống như hầu hết các điện thoại thông minh Xiaomi đã phát hành trong vài quý gần đây mà ủng hộ cảm biến tiệm cận ảo của Elliptic Labs.

Cuối cùng, thiết bị sẽ được hỗ trợ bởi một viên pin 4500mAh với hỗ trợ các giao thức sạc và sạc có dây nhanh 67W như Qualcomm Quick Charge 3+ cũng như USB Power Delivery 3.0.

Giá bán dự kiến ​​của POCO F4 5G

Theo rò rỉ, biến thể 8GB/256GB của POCO F4 5G sẽ có giá bán lẻ 459 USD (khoảng 10,6 triệu VND) trên toàn cầu.

Trong thời gian chờ đợi POCO F4 5G ra mắt, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm điện thoại Xiaomi giá rẻ cấu hình cao đang được bán tại MobileCity cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hỏi đáp & đánh giá POCO F4 5G bị lộ thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?