Xiaomi 13 series sẽ có mặt lưng làm từ gốm cao cấp

- 10:09 07/07/2022

Tin công nghệ

0

1681

Mới đây, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng thuộc dòng Xiaomi 12S tại thị trường Trung Quốc. Hôm nay, thông tin bị về chiếc flagship thế hệ tiếp theo của Xiaomi vừa bị rò rỉ.

xiaomi-13-lung-gom-2

Cụ thể, theo leaker Digital Chat Station: Phần thân máy của Xiaomi 13 series sẽ do công ty BYD chịu trách nhiệm sản xuất. Ngoài ra, phiên bản gốm của Xiaomi 13 chỉ là một mẫu thử ngiệm nên chưa chắc chắn liệu phiên bản thương mại của Xiaomi 13 có được sở hữu mặt lưng gốm hay không. Trước đó Xiaomi 12S series cũng được cho là sẽ có thân máy bằng gốm nhưng đến khi ra mắt thì không có phiên bản nào như thế.

xiaomi-13-lung-gom-1

Một số mẫu điện thoại cao cấp của Xiaomi cũng từng sử dụng mặt lưng gốm như MIX 4 và MIX Fold. Ưu điểm của mặt lưng gốm là giúp giảm trọng lượng điện thoại, chống xước tốt hơn và đẹp hơn.

Xiaomi 13 series sẽ được trình làng vào cuối tháng 11 năm nay cùng với con chip Snapdragon 8 Gen 2. Với phiên bản Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro sẽ được ra mắt cùng nhau.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 13 series sẽ có mặt lưng làm từ gốm cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?