Cách chuyển dữ liệu sang điện thoại Samsung từ điện thoại khác

- 23:58 06/07/2022

Góc kỹ thuật

0

5510

Khi đổi điện thoại mới việc chuyển từ một máy cũ sang máy mới là rất cần thiết. Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu sang điện thoại Samsung từ các thiết bị Android, IOS khác.

Điện thoại Samsung là những thiết bị được nhiều người ưa chuộng vì thương hiệ lớn, giao diện One UI dễ sử dụng và rất mươt mà, ổn định, tối ưa hóa khá tốt với nhiề ứng dụng bên thứ 3. Bạn đã sử dụng chiếc điện thoại Android của mình quá lâu, nó đã rất giật lag. Bạn đã chọn một thiết bị Samsung Galaxy chạy giao diện One UI đẹp mắt. Bạn không muốn tải thủ công các ứng dụng đang sử dụng trước đó vì nó tất lâu và mất thời gian, chưa kể là có một số ứng dụng bạn sẽ không thể nhớ nổi. Vậy, giải pháp được đặt ra là đồng bộ dữ liệu sang điện thoại Samsung từ điện thoại cũ của bạn.

chuuye-du-lieu-tu-may-khac-sang-dien-thoai-galaxy

Cách đồng bộ dữ liệu sang điện thoại Samsung

Trước khi thực hiện hiện bạn cần để 2 thiết bị kết nối cùng một mạng wifi. Sao lưu dữ liệu ở thiệt bị cũ để đảm bảo đồng bộ dữ liệu đầy đủ nhất. Hãy cùng thực hiện nào:

Bước 1:  Tải ứng dụng Smart Switch > bạn vào CH Play (với điện thoại Android) và tìm ứng dụng có tên Smart Switch và tải về chiếc điện thoại cũ (Nếu điện thoại Samsung mơi chưa có bạn cũng cần tải về) hoặc tải tại đây. Đối với các thiết bị iPhone, iPad bạn vào App Store để tìm ứng dụng Smart Switch và tải về. Sau khi tải về, ứng dụng sẽ tự động cài đặt trên thiết bị cũ của bạn. Sau đó mới dụng Smart Switch trên điện thoại cũ lên và đồng ý một số điều khoản.

chuuye-du-lieu-tu-may-khac-sang-dien-thoai-galaxy-02

Bước 2: Tại điện thoại mới bạn mới ứng dung Smart Switch lên chọn mục Nhận dữ liệu (1) > Nếu điện thoại cũ là thiết bị Androi hay Samsung thì chọn (2) còn là điện thoại iPhone > chọn (3)

chuuye-du-lieu-tu-may-khac-sang-dien-thoai-galaxy-01-2

Bước 3: Đặt 2 máy cạnh nhau để chúng tìm thấy nhau.

chuuye-du-lieu-tu-may-khac-sang-dien-thoai-galaxy-1

Bước 4: Sau khi 2 thiết bị tìm thấy nhau bạn nhấn Cho phép ở máy cũ (cần chuyển dữ liệu).

chuuye-du-lieu-tu-may-khac-sang-dien-thoai-galaxy-2

Bước 5: Tại đây bạn chọn Tất cả (nếu bạn muốn chuyển toàn bộ sang máy Samsung mới), Chỉ tài khoản, cuộc gọi, danh bạ và tin nhắn hoặc bạn chọn Tùy chọn để chọn từng mục bạn muốn. Sau đó nhấn Tiếp tục.

chuuye-du-lieu-tu-may-khac-sang-dien-thoai-galaxy-4

Bước 6: Bạn đợi để máy đồng bộ dữ liệu, khi xong thì bạn nhấn kết thúc.

chuuye-du-lieu-tu-may-khac-sang-dien-thoai-galaxy-3

 Như vậy là bạn đã biết cách đồng bộ dữ liệu từ các thiết bị khác sang điện thoại Galaxy rồi đúng không nào?

Chúc bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Cách chuyển dữ liệu sang điện thoại Samsung từ điện thoại khác

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?