Xiaomi 12 chính thức lộ diện camera trước với chế độ làm đẹp dựa trên GAN

- 05:53 26/12/2021

Tin công nghệ

0

1205

Tin nóng, Xiaomi 12 chính thức lộ diện camera trước với chế độ làm đẹp dựa trên GAN giúp tái tạo lại các chi tiết của da ở cấp độ pixel để mang lại cho làn da vẻ tươi tắn, trẻ trung hơn.

Sản phẩm Xiaomi bán chạy: Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G

Ngày hôm nay, Xiaomi chính thức công bố rằng Xiaomi 12 Pro sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng cảm biến Sony IMX707 mới trong cụm camera chính của mình, công ty hiện đã tiết lộ thông số kỹ thuật camera trước của Xiaomi 12.

hung-xiaomi-12
Xiaomi 12 ảnh (minh họa, nguồn Gizmochina)

Xiaomi đã lên Weibo, để công bố thông số kỹ thuật của camera trước Xiaomi 12 sắp ra mắt, được tiết lộ là cảm biến 32MP với có bộ lọc làm đẹp tuyệt hảo.

Theo Xiaomi, bộ lọc làm đẹp này sử dụng tính năng trẻ hóa làn da ở cấp độ pixel dựa trên khả năng mạng đối nghịch chung (Generative Adversarial Network gọi tắt là GAN), giúp tái tạo lại các chi tiết của da ở cấp độ pixel để mang lại cho làn da vẻ tươi tắn, trẻ trung hơn.

Đối với những người không biết, mạng đối nghịch chung (GAN) là kiến ​​trúc thuật toán sử dụng hai mạng nơ-ron, ghép một mạng này với mạng kia (do đó được gọi là “đối thủ”) để tạo ra các phiên bản tổng hợp mới của dữ liệu có thể chuyển cho dữ liệu thực. Chúng được sử dụng rộng rãi trong tạo hình ảnh, tạo video và tạo giọng nói.

hung-xiaomi-12

Xiaomi trước đó đã thông báo rằng Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 sẽ được ra mắt cùng nhau vào ngày 28 tháng 12. Xiaomi 12 sẽ có màn hình 6,28 inch FullHD+ và sẽ là chiếc flagship nhỏ gọn của Xiaomi  trong một thời gian khá dài chỉ ra mắt các thiết bị màn hình lớn. Cả Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro cũng được đồn đại là sẽ cùng với Xiaomi 12X được cài đăt giao diện phần mềm MIUI 13 dựa trên nên tảng Android 12 mới nhất.

Tham khảo thêm sản phẩm xiaomi tại đây 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 chính thức lộ diện camera trước với chế độ làm đẹp dựa trên GAN

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?