Tecno xác nhận sẽ mang công nghệ ổn định hình ảnh ấn tượng lên smartphone Android trong năm 2022

- 23:09 25/12/2021

Tin công nghệ

0

1297

Tecno xác nhận sẽ mang công nghệ ổn định hình ảnh ấn tượng lên smartphone Android trong năm 2022, tăng tính cạnh tranh về cấu hình camera.

tecno-new-camera-technology-1-1

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc Tecno đã lấn sân sang thị trường smartphone cao cấp với màn ra mắt Tecno Phantom X. Chiếc máy này sở hữu cấu hình ấn tượng nhưng với mức giá vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tăng tính cạnh tranh khốc liệt cho phân khúc smartphone Android giá rẻ trong năm tới.

Đặc biệt Tecno cũng lần đầu tiên đưa ra những cải tiến lớn về camera dự kiến sẽ xuất hiện trên smartphone của hãng. Theo đó, Tecno đã giới thiệu công nghệ ổn định hình ảnh sensor shift dự kiến sẽ được tích hợp trên các smartphone cao cấp của hãng ra mắt trong năm 2022.

tecno-new-camera-technology-3

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple và Samsung là 2 công ty duy nhất sử dụng tính năng Sensor-Shift Image Stabilization trên smartphone, cho phép mang tới những thước phim ổn định và tốt hơn. Loại cảm biến này được cho giúp cải thiện độ chính xác của tính năng ổn định lên tới 35 lần so với tính năng Image Stabilization truyền thống. Giờ đây, Tecno nhiều khả năng sẽ là nhà sản xuất Android Trung Quốc đầu tiên sử dụng công nghệ này.

tecno-new-camera-technology-2-1

Hơn nữa, Tecno cũng có khả năng mang đến cảm biến RGBW với sự hợp tác của Samsung. Bên cạnh các bộ lọc màu truyền thống, RGBW sẽ không cung cấp bất kỳ bộ lọc nào mà chỉ cung cấp thêm 60% ánh sáng bên trong cảm biến. Bên cạnh đó, Tecno sẽ sử dụng kết hợp thủy tinh khối và nhựa trong suốt để mang lại những bức hình có độ sáng cao hơn. Công ty cũng sẽ mang một ống kính zoom tele vào điện thoại của để tăng khả năng thu phóng hình ảnh phục vụ tối đa cho một số điều kiện chụp.

Dự kiến công nghệ này sẽ được Tecno áp dụng bắt đầu từ năm 2022 tới.

Hỏi đáp & đánh giá Tecno xác nhận sẽ mang công nghệ ổn định hình ảnh ấn tượng lên smartphone Android trong năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?