Người dùng OnePlus sẽ có toàn quyền truy cập vào các trung tâm dịch vụ sau bán hàng của OPPO

- 06:18 26/12/2021

Tin công nghệ

0

1064

Người dùng OnePlus sẽ có toàn quyền truy cập vào các trung tâm dịch vụ sau bán hàng của OPPO từ ngày 1 tháng 1 năm 2022.

Sản phẩm bán chạy: OnePlus 9R

Trước đây, đã có tin đồn về sự việc như đã nêu ở tiêu đề và điều này mới xuất hiện lần đầu tiên khi có tin đồn rằng OnePlus đang có kế hoạch hợp nhất với OPPO để trở thành một thương hiệu duy nhất. Tin đồn nhanh chóng trở nên hấp dẫn khi một bản ghi nhớ bị rò rỉ được phát hiện gợi ý rằng OnePlus giờ đây sẽ trở thành một thương hiệu phụ của OPPO. OPPO thậm chí còn được cho là đã giảm khoảng 20% ​​nhân công lao động sau khi sáp nhập.

hung-oneplus

Trong quá trình sáp nhập, OnePlus Service đã thông báo qua cộng đồng OnePlus rằng hoạt động kinh doanh dịch vụ hậu mãi ngoại tuyến của OnePlus Trung Quốc sẽ hoàn thành quá trình chuyển đổi kinh doanh tổng thể từ ngày 1 tháng 1 năm 2022. Với mục đích này, người dùng OnePlus sau đó sẽ có thể truy cập dịch vụ sau bán hàng của gần 1000 trung tâm bảo hành được ủy quyền chính thức của OPPO trên khắp Trung Quốc. Công ty tiết lộ rằng người dùng OnePlus sẽ có thể truy cập các dịch vụ sau bán hàng sau khi đã sử dụng dịch vự của OnePlus từ ngày 16 đến ngày 18 hàng tháng.

OPPO và OnePlus đều là công ty con của BBK Holdings. Với cách làm trên, công ty rõ ràng đang tìm cách tăng lợi nhuận của thương hiệu OnePlus với sự hợp nhất mới này. Hai công ty sẽ hoạt động dưới quyền của Tập đoàn Ouga với tư cách là công ty mẹ. Realme cũng là thương hiệu điện thoại di động thứ ba thuộc quyên quản lý của Tập đoàn Ouga.

Ở cấp độ bán hàng, Trung tâm mua sắm OPPO đã được đổi tên thành Trung tâm mua sắm Ouga, bao gồm các sản phẩm của ba thương hiệu OPPO, OnePlus và Realme. Các thương hiệu sẽ hợp lực trong việc bán điện thoại thông minh của họ. Ngoài ra, có một sự hợp nhất hệ điều hành ở cấp sản phẩm, OnePlus đã từ bỏ OxygenOS để chuyển sang ColorOS của OPPO.

Theo thông tin liên quan, bộ phận quan trọng của OnePlus cũng đã được hợp nhất với bộ phận R&D của OPPO. Mặc dù vẫn là một bộ phận riêng biệt, nhưng từ góc độ của toàn bộ cấu trúc R&D, tất cả các dự án R&D của OnePlus cũng sẽ được điều phối bởi tập thể hợp nhất chung.

Tham khảo thêm sản phẩm của OnePlus tại đây

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Người dùng OnePlus sẽ có toàn quyền truy cập vào các trung tâm dịch vụ sau bán hàng của OPPO

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?