Vừa mỏng nhẹ đẹp vừa Hiệu năng khủng + Pin trâu | Mi 11 Lite 5G NE

- 08:03 25/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

1488

Xiaomi 11 Lite 5G NE - Chiếc điện thoại theo thiên hướng thời trang nhưng vô cùng mạnh mẽ, đây cũng là chiếc điện thoại hiếm hoi ở phân khúc chính hãng vẫn giữ được độ mỏng và cân nặng cần thiết nhưng có thể chơi được cả Genshin Impact. Sau đây chúng ta sẽ cùng đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE nhé.

Máy có độ mỏng không thể bàn cãi 6.8mm và cũng như cụm camera nếu nhìn theo phương ngang không bị lồi lên quá nhiều giống như Mi 11, phần mặt sau được làm theo kiểu mặt lưng kính nhám. 

Về hiển thị, máy được trang bị công nghệ màn hình AMOLEd 1 tỷ màu, kích thước 6.55 inches, tần số quét màn hình 90Hz, giúp cho chúng ta tiết kiệm pin hơn trong quá trình sử dụng. Máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5 cùng khả năng kháng nước IP53.

Về hiệu năng, máy sở hữu sức mạnh từ con chip Snapdragon 778G cũng như chúng ta sẽ được trang bị chuẩn bộ nhớ trong UFS 2.2 và chuẩn RAM cao, khi trải nghiệm những ứng dụng như TikTok rất nhanh. Mi 11 Lite 5G NE được trang bị viên pin 4520mAh cùng sạc nhanh 33W.

Chi tiết đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE tại video sau:

Link SP tham khảo: Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xem thêm: Xiaomi 11 Lite 5G NE phát nổ, phía công ty vẫn chưa có phản hồi

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Vừa mỏng nhẹ đẹp vừa Hiệu năng khủng + Pin trâu | Mi 11 Lite 5G NE

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?