Xiaomi sẽ cho ra mắt 3 chiếc điện thoại với Snapdragon 8 Gen 1 Plus

- 08:29 25/03/2022

Tin công nghệ

0

1132

Mới đây, trang Digital Chat Station tiết lộ trên Weibo rằng, Xiaomi sẽ tung ra ba chiếc điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus và màn hình độ phân giải 2K. Thật dễ dàng để đoán rằng, chip sắp tới của Qualcomm sẽ nằm ở phân khúc máy cao cấp. Vậy nên, những chiếc điện thoại được trang bị con chip này sẽ là những chiếc flagship. Một Leaker tiếp tục rò rỉ cho biết "cả hai sản phẩm trung cấp đến cao cấp sẽ đều được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 Plus".

xiaomi-se-cho-ra-mat-3-chiec-dien-thoai-1

Và nếu người ta hình dung ra một chiếc máy tầm trung với chip hàng đầu, thì ngay lập tức sẽ nghĩ ngay đến Redmi. Một thương hiệu con của Xiaomi được biết đến với việc đưa những chiếc điện thoại tập trung vào hiệu suất với chip cao cấp đến với người dùng, vì vậy có khả năng ít nhất một trong ba thiết bị nói trên sẽ là sản phẩm của hãng. Dòng Xiaomi MIX cũng có thể là một đối thủ.

Snapdragon 8 Gen 1 Plus dựa trên quy trình 4nm của TSMC, mà nhiều người hy vọng sẽ giải quyết hầu hết những thiếu sót từ quy trình của Samsung được sử dụng để sản xuất Snapdragon 8 Gen 1. Nó dự kiến ​​sẽ sử dụng ba cụm “1 + 3 + 4”. kiến trúc, bao gồm 1 lần lõi Cortex X2 siêu lớn, 3 lần lõi Cortex A710 lớn và 4 lần lõi Cortex A510 nhỏ.

Các nguồn tin nói rằng bộ vi xử lý sẽ được sử dụng trong Xiaomi 12 Ultra , điều này sẽ khiến máy sẽ trở thành nhà vô địch mới của Xiaomi về sức mạnh xử lý, soán ngôi của Xiaomi 12 Pro.

Snapdragon 8 Gen 1 Plus dự kiến ​​sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2022, vì vậy bộ ba nói trên có thể sẽ được tung ra cùng thời điểm.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi sẽ cho ra mắt 3 chiếc điện thoại với Snapdragon 8 Gen 1 Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?