Realme GT 2 Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7 tháng 4

- 13:48 24/03/2022

Tin công nghệ

0

1020

Vài ngày trước, chi nhánh tại Ấn Độ của Realme đã thông báo rằng Realme GT 2 Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7 tháng 4. Tuy nhiên, dòng tweet đó đã bị xóa ngay sau đó, cho thấy có sự thay đổi trong kế hoạch. Nhưng đó không phải vấn đề vì Realme hôm nay đã thông báo rằng GT 2 Pro thực sự sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7 tháng 4.

Sự kiện ra mắt sẽ bắt đầu lúc 12:30 giờ địa phương và sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube và trang Facebook của Realme India. Dự kiến ​​Realme sẽ tổ chức sự kiện ra mắt trực tiếp cho chiếc flagship năm 2022 của mình vì các thương hiệu điện thoại đã dần chuyển sang tổ chức offline ở Ấn Độ, nhưng Realme dường như vẫn chưa sẵn sàng cho điều đó.

realme-gt-2-pro-se-ra-mat-tai-an-do-vao-ngay-7-thang-4-1

Realme chưa tiết lộ liệu họ có giới thiệu GT 2 vani cùng với mẫu Pro vào ngày 7 tháng 4 tại Ấn Độ hay không, nhưng xem cách tweet đã bị xóa trước đó bao gồm # realmeGT2Series và tweet mới thì không, GT 2 ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7 tháng 4 có vẻ khó xảy ra.

realme-gt-2-pro-se-ra-mat-tai-an-do-vao-ngay-7-thang-4-2

Realme GT 2 Pro được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 SoC, khởi động hệ điều hành Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 và đi kèm với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Máy sử dụng tấm nền AMOLED 6,7 "120Hz QHD + LTPO2 được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus. Màn hình tích hợp cảm biến vân tay bên dưới và một lỗ đục ở góc trên bên trái cho camera selfie 32MP.

Ở phía sau, chúng ta có một hệ thống camera bao gồm các đơn vị kính hiển vi 50MP chính, 50MP siêu rộng và 3MP.

Realme GT 2 Pro có loa âm thanh nổi và pin 5.000 mAh. Máy có cổng USB-C với công suất lên tới 65W.

Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này?

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT 2 Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7 tháng 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?