Redmi K70 Pro xuất hiện trên 3C tiết lộ sạc nhanh 120W cực khủng

Chắc hẳn mọi người đã nghe ngóng được rất nhiều thông tin về dòng điện thoại mới của Xiaomi trong thời gian gần đây. Được biết, thương hiệu này dự kiến sẽ cho ra mắt các thiết bị Redmi K70 Series vào tháng 12 sắp tới.

Mới đây, phiên bản Redmi K70 Pro đã xuất hiện trên chứng nhận 3C, tiết lộ về khả năng sạc nhanh cực đỉnh. Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về mẫu điện thoại Redmi K70 Pro trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ Redmi K70 Pro

Gần đây, các thiết bị Redmi K70 Series đã xuất hiện trên chứng nhận 3C của Trung Quốc với số model 23117RK66C và 23113RKC6C. Đặc biệt, cả 2 mẫu máy này sẽ được hộ trợ sạc nhanh có dây với công suất lớn 120W. Được biết trong số đó, Redmi K70 Pro sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3 SoC, Redmi K70E sẽ sử dụng con chip Dimensity 9200 Plus.

redmi-k70-pro-xuat-hien-tren-3c-tiet-lo-sac-nhanh
Redmi K70 Pro đạt chứng nhận 3C, tiết lộ sạc nhanh 120W

Bên cạnh đó, các nguồn tin rò rỉ còn cho biết Redmi K70 Pro sẽ có khung kim loại phẳng và mặt sau làm bằng kính với lớp phủ mới, không chỉ giúp tăng độ bền cho máy, mà còn mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Hơn nữa, việc thiết kế hệ thống camera trong suốt, giống với iPhone 15, sẽ là một điểm đặc biệt đáng chú ý của sản phẩm, tạo sự nhẹ nhàng, sang trọng, hiện đại. Thiết bị có thể sẽ có phiên bản màu hồng.

Để biết thêm thông tin về cấu hình và hiệu năng của điện thoại, hãy cùng theo dõi phần dưới đây của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật Redmi K70 Pro (dự kiến)

Redmi K70 Pro khi ra mắt sẽ được nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội, mọi người có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Theo thông tin rò rỉ, thiết bị điện thoại Redmi K70 Pro sẽ sở hữu sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt của nhà Qualcomm. Con chip này được xây dựng trên tiến trình 4nm tiên tiến và được thiết kế để nâng cao tốc độ cũng như hiệu quả của điện thoại thông minh cao cấp, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với thế hệ tiền nhiệm.

Snapdragon 8 Gen 3 sử dụng kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Cùng với đó là bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

redmi-k70-pro-xuat-hien-tren-3c-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình 2K hỗ trợ 120Hz

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết Redmi K70 Pro sẽ được trang bị màn hình 2K cho hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét đến từng chi tiết, đồng thời, màn hình còn được hỗ trợ tính năng làm mờ DC tần số cao giúp giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy và cải thiện khả năng hiển thị nội dung động.

Ngoài ra, thiết bị cho là có màn hình phẳng OLED với tần số làm mới lên đến 120Hz. Điều này mang lại trải nghiệm tương tác mượt mà và nhanh nhạy hơn khi vuốt chạm, cuộn trang, di chuyển trên màn hình và chơi game. Đáng chú ý, việc tích hợp tính năng quét vân tay trên màn hình cũng là một điểm nhấn đặc biệt, giúp tăng cường tính bảo mật và sự tiện lợi cho người dùng.

redmi-k70-pro-xuat-hien-tren-3c-man-hinh-2k
Màn hình 2K sắc nét

Camera chính 50MP chất lượng

Với tính năng chụp ảnh trên điện thoại, Redmi K70 Pro sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm đáng kinh ngạc. Camera chính của điện thoại sử dụng cảm biến Sony IMX707 với độ phân giải 50MP, kết hợp cùng công nghệ ổn định quang học OIS, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh sống động và đặc sắc.

Thêm vào đó, các nguồn tin rò rỉ cũng cho biết thiết bị có thể sở hữu một camera tele với khả năng zoom quang 3x. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh cận cảnh với độ chi tiết và sắc nét cao. Đặc biệt, camera tele sẽ là một lợi thế lớn cho những người yêu thích chụp ảnh phong cảnh và chụp ảnh chân dung.

redmi-k70-pro-xuat-hien-tren-3c-camera-50mp
Camera 50MP chất lượng

Pin 5.120 mAh và sạc nhanh 120W

Về thời lượng pin, điện thoại Redmi K70 Pro được cho là sẽ sở hữu viên pin 5.120 mAh cực khủng. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Như đã đề cập ở trên, chứng nhận 3C tiết lộ máy được hỗ trợ sạc nhanh công suất lên đến 120W giúp mọi người có thể nạp năng lượng một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất mẫu điện thoại Redmi K70 Pro sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K70 Pro xuất hiện trên 3C tiết lộ sạc nhanh 120W cực khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?