iPhone 14 Pro xuất hiện hình ảnh render với đủ màu sắc

- 21:57 26/05/2022

Tin công nghệ

0

1313

iPhone 14 Pro xuất hiện hình ảnh render với đủ màu sắc với camera chính 48MP, chipset A16 Bionic, màn hình đục lỗ chữ i.

Vào tháng 3 vừa qua, bản vẽ CAD đầu tiên của iPhone 14 Pro đã xuất hiện trực tuyến trên các trang công nghệ nổi tiếng. Các hình ảnh render màu sắc của chiếc máy xuất hiện, cho thấy điện thoại thông minh này có màu Vàng lạ mắt. Giờ đây, nhà thiết kế Ian Zelbo đã cung cấp hình ảnh độ phân giải cao mới của iPhone 14 Pro với nhiều màu sắc như tím, bạc, than chì và vàng.

Hình ảnh iPhone 14 Pro cung cấp bởi Ian Zelbo:

iphone-14-pro-render-5
iphone-14-pro-render-4
iphone-14-pro-render-3
iphone-14-pro-render-2

Ngoài màu vàng, hình ảnh render bắt mắt nhất là màu tím, được cho là màu đặc biệt sắp ra mắt của iPhone 14 Pro vào quý 3 năm nay. Có thể có nhiều tùy chọn "màu đặc biệt" được lên kế hoạch cho thiết bị. Màu tím có thể sẽ không được xuất hiện trên phiên bản iPhone 14 cơ bản. Ngoài các tùy chọn màu sắc, hình ảnh render cũng ngầm chỉ ra các viền iPhone mới siêu mỏng.

iphone-14-pro-render-8
iphone-14-pro-render-6

Cho đến nay, các rò rỉ xung quanh Apple iPhone 14 Pro cho thấy điện thoại thông minh sẽ đi kèm với camera chính 48MP góc rộng, lớn hơn đáng kể so với camera góc rộng 12MP hiện tại trong dòng iPhone 13.

iphone-14-pro-render-7

Ngoài ra, thiết bị sẽ loại bỏ phần notch để có phần khuyết hình chữ i, và cũng sẽ đi kèm với chipset A16 Bionic thế hệ tiếp theo. Một báo cáo gần đây cũng cho biết màn hình ProMotion mới trên iPhone 14 Pro sẽ cung cấp cho nó quyền truy cập vào tính năng Always On Display mà iPhone vẫn chưa có cho đến thời điểm hiện tại. Điều này sẽ khả thi vì bảng điều khiển mới sẽ có công nghệ tốc độ làm tươi thích ứng có khả năng giảm xuống 1Hz, tiết kiệm thời lượng pin tốt hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin các sản phẩm iPhone cũ giá tốt đang bán tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 Pro xuất hiện hình ảnh render với đủ màu sắc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?