Samsung Galaxy Z Fold 3 lộ diện trong concept mới nhất

- 14:58 17/06/2021

Tin công nghệ

0

1550

Tin đồn gần đây cho biết rằng Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập tiếp theo của mình là Galaxy Z Fold 3 vào tháng 8 tới đây. Thời điểm hiện tại đã có rất nhiều hình ảnh concept mới nhất về chiếc điện thoại màn hình này.

Thông tin chi tiết

Tuy nhiên, một người hâm mộ mới đây vừa mang đến bản concept mới, cho chúng ta một cái nhìn khác về chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3 với khung viền vát phẳng như dòng iPhone 12 của Apple.

galaxy-z-fold-3-flat-edges-concept-featured-1galaxy-z-fold-3-flat-edges-concept-featured-2

Theo trang tin công nghệ Sammobile, nguồn tin chia sẻ các bức ảnh concept mới về Samsung Galaxy Z Fold 3 cho biết chúng được tạo ra dựa trên một vài chi tiết bị rò rỉ. Dù vậy, bản concept mới này khó có khả năng là thiết kế cuối cùng của chiếc điện thoại này.

galaxy-z-fold-3-flat-edges-concept-featured-3

Hơn nữa, ảnh concept cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 có thiết kế cụm camera sau được sắp xếp theo chiều dọc trông khá gọn gàng và bắt mắt. Bên cạnh đó, bản concept mới nhất cho chúng ta cái nhìn khác về Samsung Galaxy Z Fold 3 khi có khung viền được vát phẳng thay vì các cạnh bo tròn. Thiết kế này mang hơi hướng của dòng iPhone 12 trông khá thú vị nhưng có lẽ thiết kế này không phải là thứ mà Samsung mong muốn. Trong lịch sử, công ty Hàn Quốc không ưa chuộng thiết kế các cạnh phẳng cho dòng điện thoại Galaxy. Hầu hết các điện thoại thông minh của nhà sản xuất xứ kim chi đều có các góc bo tròn.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 3 lộ diện trong concept mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?