Trên tay Tecno POVA 3: Pin khủng, máy đẹp, giá hời

- 16:20 30/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

3156

Tháng 5/2022, Tecno đã trình làng siêu phẩm điện thoại giá rẻ mang tên Tecno POVA 3. Cùng trên tay Tecno POVA 3 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của smartphone này.

Sau sự trở lại đầy ấn tượng với Tecno POVA 2, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng phiên bản kế nhiệm của smartphone kể trên với tên gọi Tecno POVA 3. Chiếc máy này được thừa hưởng đầy đủ những trang bị đã làm nên tên tuổi của POVA 2, thêm vào đó là những nâng cấp vô cùng chất lượng để tạo ra một siêu phẩm trong phân khúc giá rẻ. Trong những thay đổi đó, không thể bỏ qua phần ngoại hình cực kỳ bắt mắt mà MobileCity sẽ gửi đến bạn đọc qua bài trên tay Tecno POVA 3 dưới đây.

tren-tay-tecno-pova-3-15

Trên tay Tecno POVA 3

Tecno POVA 3 có phần vỏ hộp khá ấn tượng với 2 nửa màu sắc riêng biệt, màu xám ở phía dưới và màu ngọc trai chiếm phần lớn ở nửa trên.

tren-tay-tecno-pova-3-1
Vỏ hộp Tecno POVA 3

Phía bên trong, Tecno vẫn gửi đến người dùng đầy đủ phụ kiện bao gồm bộ củ cáp sạc, que chọc sim, ốp lưng trong suốt, sách hướng dẫn sử dụng và đặc biệt hơn là một chiếc tai nghe có dây, điều mà chúng ta gần như đã không còn được thấy ở những hãng điện thoại khác ngày nay.

tren-tay-tecno-pova-3-5
tren-tay-tecno-pova-3-4
tren-tay-tecno-pova-3-3

Đến với chiếc POVA 3, máy sở hữu ngoại hình khá giống với người đàn anh POVA 2, tuy vậy thì Tecno đã thay đổi lại một chút ở phần mặt lưng để tạo nên điểm nhấn riêng cho chiếc điện thoại mới của mình.

tren-tay-tecno-pova-3-6

Có thể dễ dàng nhận thấy cách thiết kế của cụm camera trên POVA 3 đã được làm mới với 3 ống kính tự do, không còn nằm trong bất cứ module nhàm chán nào khác. Điều này khiến ta liên tưởng đến chiếc flagship hàng đầu nhà Samsung đó là Galaxy S22 Ultra, tuy vậy cần nhớ rằng POVA 3 chỉ là một chiếc máy giá rẻ.

tren-tay-tecno-pova-3-8

Đường kẻ chạy dọc chính giữa mặt lưng của POVA 3 được thiết kế to bản và nhô cao hơn một chút. Đặc biệt trên phiên bản màu xanh dương, vị trí này được gắn led RGB cực kỳ bắt mắt, tạo cho người dùng cảm giác của những chiếc smartphone cao cấp hàng đầu.

tren-tay-tecno-pova-3-7

Ở phần mặt trước, vẫn là màn hình đục lỗ ở chính giữa khá quen thuộc. Phần cạnh viền dưới khá dày, trong khi 3 cạnh còn lại được hoàn thiện tốt hơn với độ mỏng đồng đều. Nhìn chung thì phần màn hình này tương đối ổn với một chiếc máy như POVA 3.

tren-tay-tecno-pova-3-13

Tecno đặt tất cả các phím vật lý bên cạnh phải của máy, cạnh trái chỉ chứa khay sim. POVA 3 vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm đặt ở cạnh dưới cùng với loa ngoài, micro và cổng sạc Type-C.

tren-tay-tecno-pova-3-10
Cạnh phải
tren-tay-tecno-pova-3-11
Cạnh trái
tren-tay-tecno-pova-3-9
Cạnh trên
tren-tay-tecno-pova-3-12
Cạnh dưới

Thông số kỹ thuật của Tecno POVA 3

  • Màn hình: kích thước 6.9 inches, tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2460 pixels), tần số quét 90Hz.
  • Cấu hình: Chip Helio G88, RAM 4-6GB, bộ nhớ trong 64-128GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.
  • Camera trước: 8 MP.
  • Camera sau: 50 MP + 2 MP (macro) + 2 MP (đo độ sâu).
  • Pin & sạc nhanh: 7000 mAh, sạc nhanh 25W.
  • Phần mềm: Android 11, HIOS 8.

Giá bán của Tecno POVA 3

Theo như nhà sản xuất công bố tại sự kiện ra mắt, Tecno POVA 3 có giá bán cho từng phiên bản cụ thể như sau:

  • Phiên bản 4-64 GB có giá 8.999 PHP (khoảng 4 triệu đồng).
  • Phiên bản 6-128 GB có giá 9.399 PHP (khoảng 4.2 triệu đồng).
tren-tay-tecno-pova-3-16

Với sự mới mẻ về mặt thiết kế cũng như những nâng cấp về cấu hình liệu POVA 3 có thể trở thành cái tên được săn đón như chiếc máy tiền nhiệm POVA 2? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời trong thời gian sắp tới nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu điện thoại Tecno khác đang được bán tại MobileCity với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Tecno POVA 3: Pin khủng, máy đẹp, giá hời

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?