Trên tay Realme GT Neo 3 Naruto Edition: Phiên bản khiến fan Anime mê mệt

- 16:56 30/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

4820

Theo dõi bài trên tay Realme GT Neo 3 Naruto Edition. Chiếc máy được ra mắt vào tháng 5/2022, sở hữu thiết kế vô cùng độc lạ cùng hiệu năng cân được mọi tác vụ.

Realme đã chính thức trình làng chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Naruto với tên gọi Realme GT Neo3 Naruto Edition. Thiết bị có thông số kỹ thuật tương tự như Realme GT Neo 3 nhưng thiết kế thì hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn đang tò mò về chiếc máy này thì hãy cùng MobileCity trên tay Realme GT Neo 3 Naruto Edition, xem rằng máy có điểm gì mà "náo loạn chốn phồn hoa" đến thế nhé!

Trên tay Realme GT Neo 3 Naruto Edition

Vỏ hộp của Realme GT Neo 3 Naruto Edition là một thiết kế vô cùng độc đáo với kích thước khá to. Ở phần chính giữa là dòng chữ "realme x Naruto" có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-1

Bên trong là Quyển trục đựng Realme GT Neo 3 Naruto. Quyển trục là 1 món đồ không thể thiếu trong thế giới Ninja vì nó có rất nhiều công năng. Quyển trục có thể được sử dụng như công cụ hoặc 1 món vũ khí. Bên trong "vũ khí" này là một lớp nhung mềm mại và rất cao cấp.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-14
tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-12

Realme đã trang bị đầy đủ các phụ kiện trong hộp bao gồm: Que chọc sim, sách hướng dẫn, ốp lưng trong suốt và củ sạc. Realme đã không sử dụng "chiêu thức" bảo vệ môi trường như Apple khi hãng tặng kèm cục sạc, thậm chí còn dư công xuất sạc. Ngoài ra, phiên bản này còn được ưu ái khi trang bị cáp sạc 2 đầu type C, đa số cáp này thường xuất hiện trên các thiết bị cao cấp.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-16

Trọng lượng của cục sạc 160W này khá đầm tay, không quá to như nhiều lời đồn đoán. Thiết kế của que chọc sim lấy cảm hứng từ Chú ấn Thi Quỷ Phong Tận, được sử dụng để phong ấn con Hồ Ly Chín Đuôi (Cửu Vĩ) vào cơ thể của Naruto.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-15

Đi đến phần thiết kế của Realme GT Neo 3 Naruto, điểm thu hút mắt nhìn nhất trên chiếc máy này là cụm camera màu bạc trải dài ngang máy. Ở phần chính giữa là dòng chữ "realme x Naruto". Có thể nói cách bố trí cụm camera này khá hợp lý, xếp theo hình tam giác và có đèn flash chạy ngang.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-11
tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-7

Khác với phiên bản thường, Realme GT Neo 3 Naruto đã loại bỏ 2 đường kẻ ngang và thay vào đó là những chi tiết về Naruto. Phần thân máy được chia làm 2 màu, nửa bên trên là màu đen và phía dưới là màu cam, màu đặc trưng của Naruto. Điểm nhấn ở giữa là Chú ấn, biểu tượng sức mạnh trong bộ phim đình đám này. Máy cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái với độ mỏng 8,2 mm và trọng lượng là 183g.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-8

Cách cạnh viền của chiếc máy này được vát cong mềm mại nên khi cầm nắm sẽ vô cùng dễ chịu, thoải mái. Cụm camera lồi lên không đáng kể, sẽ không kênh lên quá nhiều so với mặt bàn.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-2
tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-3
tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-5

Các thông số còn lại tương tự như Realme GT Neo 3. Chiếc máy được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.7 inch độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Mặt trước có thiết kế đục lỗ khá phổ biến hiện nay.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-10

Realme GT Neo 3 Naruto mang trong mình con chip mạnh mẽ Dimensity 8100 đi kèm với đó là 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Khi bán ra điện thoại sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng Realme UI 3.0 trên nền hệ điều hành Android 12.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-9

Cụm 3 camera phía sau bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 độ phân giải 50MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS), ống kính góc siêu rộng độ phân giải 8MP và camera macro 2MP. Camera trước có độ phân giải 32MP.

tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-4
tren-tay-realme-gt-neo-3-naruto-edition-6

Viên pin có dung lượng 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh UltraDart 150W. Theo công bố của hãng với công suất sạc này, máy chỉ mất 5 phút để sạc đầy 50% pin.

Thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 3 Naruto

  • Màn hình: AMOLED, 6.7 inches,Full HD+
  • Cấu hình: Dimensity 8100 (5 nm), 12/256GB
  • Camera selfie: 16MP (góc rộng)
  • Camera sau: 50MP (góc rộng), 8MP (góc siêu rộng), 2MP (macro)
  • Pin: Li-Po 4500 mAh, sạc nhanh 150W
  • Phần mềm: Android 12, Realme UI 3.0

Giá bán của Realme GT Neo 3 Naruto

Realme GT Neo 3 Naruto Edition chỉ có một phiên bản cấu hình duy nhất đó là 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong được bán với giá là 3099 NDT (khoảng 9.6 triệu VNĐ).

Ngoài ra, MobileCity còn có rất nhiều mẫu điện thoại Realme xách tay với mức giá ưu đãi, tham khảo ngay nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Realme GT Neo 3 Naruto Edition: Phiên bản khiến fan Anime mê mệt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?