7 Mẹo CỰC HAY trên Galaxy M53 5G! Dùng Samsung mà không biết thì quá phí!

- 09:22 31/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

2070

Trùm cuối dòng M Series của Samsung - Galaxy M53 cấu hình khủng, hiệu năng ngon, hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá một số mẹo hay để dùng chiếc Galaxy M53 hiệu quả hơn nhé.

Khi cầm vào chiếc Galaxy M53 thì phiên bản màu nâu trầm đương đại rất là chất luôn, rất có cá tính, ngoài ra máy sẽ có hai phiên bản màu sắc nữa rất đẹp và xanh rêu và xanh dương.

Đầu tiên là lịch sử thông báo, tin nhắn Messenger bị thu hồi trong khi bạn chưa kịp đọc, đừng lo chúng ta chỉ cần mở vào phần "Cài đặt">"Thông báo">"Cài đặt nâng cao"> "Nhật ký thông báo".

Tính năng thứ hai, Galaxy M53 sở hữu một màn hình kích thước 6.7 inches với công nghệ Super AMOLED Plus thì trải nghiệm hiển thị là rất tuyệt vời, thực sự không thể nào chê được, tuy nhiên màn hình lớn như vậy lại đem đến nhiều bất tiện cho người dùng, đừng lo vì Samsung có một tính năng được gọi là phím chụp nổi, khi đó chúng ta có thể bấm chụp ở bất kỳ đâu trên màn hình.

Chi tiết

Link SP: Samsung Galaxy M53 5G

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Samsung thiết kế đẹp, cấu hình khủng, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá 7 Mẹo CỰC HAY trên Galaxy M53 5G! Dùng Samsung mà không biết thì quá phí!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?