Tin nóng: Flagship HTC gây chú ý và Exynos 2300

- 11:57 30/05/2022

Tin công nghệ

0

995

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Những chi tiết quan trọng về Exynos 2300

Vào tuần trước, xuất hiện thông tin cho biết Samsung đang làm việc trên chip Exynos thế hệ tiếp theo, theo leaker đáng tin cậy Roland Quandt, Samsung đã đặt tên mã nội bộ cho chip Exynos cao cấp tiếp theo của mình là Quadra. Được biết, tên mã của Exynos 2200 là Pami và nó đã được trình làng vào đầu năm nay cho Galaxy S22.

2. Flagship HTC tiếp tục gặp khó khăn

Theo kế hoạch ban đầu, HTC sẽ trình làng một chiếc máy cao cấp mới vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên có vẻ như dự án này đã bị hoãn lại, lý do của sự chậm trễ này không phải đến từ HTC đã từ bỏ kế hoạch của mình mà là vì Covid 19 đã gây ra các vấn đề về chuỗi cung ứng.

3. Samsung cắt giảm sản xuất smartphone chưa từng thấy

Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho biết, Samsung đã quyết định cắt giảm sản xuất smartphone trong năm nay, công ty đang phải thích ứng với những thách thức khi tìm kiếm sự tăng trưởng trên thị trường. Các công ty khác cũng được cho là đã thực hiện các bước tương tự khi đối mặt với thị trường kinh tế đầy thách thức.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Flagship HTC gây chú ý và Exynos 2300

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?