Chốt ngày Call of Duty: Warzone Mobile chính thức ra mắt toàn cầu

- 14:54 01/03/2024

Tin công nghệ

0

3137

Call of Duty: Warzone Mobile, tựa game gây nhiều hào hứng cũng như không ít sự hụt hẫng và thất vọng cho các game thủ yêu thích thể loại bắn súng FPS, cuối cùng cũng đã chính thức được xác nhận từ phía nhà phát triển về thời điểm mà tựa game này được ra mắt trên toàn cầu.

Ngày Call of Duty: Warzone Mobile chính thức 21/3

Activision - hãng nắm giữ bản quyền và chịu trách nhiệm chính phát triển Call of Duty: Warzone Mobile đã chính thức công bố sẽ ra mắt vào ngày 21/3/2024 tới đây trên thị trường toàn cầu, hơn nữa hai cửa hàng ứng dụng lớn nhất hiện nay là Google Play Store và App Store sẽ đồng loạt mở tải tựa game này vào cũng thời điểm đã nêu trên.

Trước đó Call of Duty: Warzone Mobile đã bị lùi thời hạn phát hành rất nhiều lần trong năm 2023 và phải mãi tới giữa năm, hãng mới có một động thái như "an ủi" các fan hâm mộ khi tung ra bản Beta ở khu vực Úc. Dù cho phải fake IP sang Úc, nhưng giới game thủ lại cực kỳ thích thú trải nhiệm thử phiên bản game sinh tồn bắn súng thực thụ khác biệt hoàn toàn với những gì mà PUBG hay Free Fire đang thể hiện.

Call of Duty: Warzone Mobile có gì khác so với PUBG Mobile?

Chúng ta đã có quá nhiều tựa game bắn súng, đình đám bậc nhất thì phải nói tới PUBG Mobile, Free Fire hay Call of Duty: Mobile nữa. Nhưng Call of Duty: Warzone Mobile vẫn mang cho nó những điểm độc đáo mà chỉ nó mới có.

Chiến trường siêu chân thực và thảm khốc

Ưu tiên trải nhiệm chiến đấu thực thụ là nét đặc tủng của tựa game Call of Duty: Warzone Mobile, từ cảnh quan chiến trường cây cối, nhà cửa, trời mây, phương tiện giao thông (xe cộ, máy bay,...) đều được xây dựng với hình ảnh chân thực nhất có thể. Việc của bạn khi tham gia trò chơi này chính là chiến đấu nhiều nhất và lâu nhất có thể bởi tối đa trong một ván đấu sẽ có tới 150 người cùng chơi, bắn giết để giành lấy vị trí kẻ sống sót cuối cùng.

Chiến trường siêu chân thực và thảm khốc
Chiến trường siêu chân thực và thảm khốc

Bung dù linh hoạt

Khác với PUBG Mobile khi bạn nhảy từ nhà cao tầng xuống mặt đất có thể tử vong thì với, Call of Duty: Warzone Mobile chỉ cần nhảy xuống từ núi đồi, công trình thì bạn đều có thể dung dù và đáp đất cách nhẹ nhàng. Thậm chí có thể tạo ra những pha nhảy dù từ máy bay, thu dù giữ không trung rút súng bắn hạ kẻ địch dưới đất sau đó lại mở dù và hạ cách an toàn. Vô cùng là ảo diệu. Nhưng điều này mang tới sự linh shoạt tối đa để người chơi tùy biến các phương tiện với cách thước giao tranh riêng của họ.

Bung dù linh hoạt
Bung dù linh hoạt

Sát cấu hình

Cái giá cho một chiến trường thực tế, đẹp và hấp dẫn chính là game Call of Duty: Warzone Mobile yêu câu cấu hình không hề nhẹ nhàng, với phiên bản test thôi nhưng nhiều người đã than phiền rằng game nặng và yêu cầu được tối ưu hiệu năng tốt nhưng nhưng nhà phát hành càng làm cho game nặng hơn khi tăng số lượng người chiến đấu mỗi ván từ 120 lên 150 người.

Sát cấu hình
Sát cấu hình

chưa kể các hệ thống vũ khí và trang cực kỳ phức tạp, đa dạng của game cũng làm tăng độ nặng về cấu hình. Riêng dung lượng thô tải về của Call of Duty: Warzone Mobile đã là 1.7 GB, khi vào game vẫn sẽ phải tải thêm dữ liệu và khi này con số 2.5 GB là lẽ tất yếu.

Vũ khí siêu tối tân UAV, không kích, quét vị trí kẻ địch

Bạn không nghe nhầm đau khi mà Call of Duty: Warzone Mobile cho phép bạn trang bị các "phép" bổ trợ cực độc là nhưng lại rất thực tế như: gọi không kích để tần công vị trí đã chỉ định, điều UAV tự sát tiêu diệt địch hay dùng UAV trinh sát quét toàn bộ kẻ địch xung quanh,...

Vũ khí siêu tối tân UAV, không kích, quét vị trí kẻ địch
Vũ khí siêu tối tân UAV, không kích, quét vị trí kẻ địch

Riêng việc có thể xác định mọi vị trí địch lân cận đã mang tới nhịp độ giao tranh nhanh và mạnh mẽ hơn nhiều so với PUBG khi nó có thể tránh được các pha "núp nùm", "bé na" chỉ thích trốn tránh tới cuối trận mới lộ mặt.

Ưu tiên tính độc lập

Với các game cùng thể loại khác, bạn khi bị hạ gục sẽ phải mệt mỏi bò trường và cầu cứu đồng đội tới cấp cứu, nhưng với Call of Duty: Warzone Mobile, khi bị hạ gục thì chỉ với một ống thuốc tiêm vào ngực, sẽ giúp bạn hồi phục ngay lập tức. Chưa hết sau khi bị thương, mất máu, HP của bạn sẽ tự hồi phục dần ngay sau đó, giúp bạn có thêm thời gian chiến đấu hơn, bắn giết nhiều hơn thay vì dành thời gian hồi HP qua các trang bị cứu thương.

Ưu tiên tính độc lập
Ưu tiên tính độc lập

Không coi trọng skill "màu mè"

Khi đã quá chán các skill "màu mè" từ PUBG hay Free Fire thì bạn nên tìm tới Call of Duty: Warzone Mobile bởi nó không coi trọng vẻ bề ngoài, skill không quá "hoa lá cành" thay vào đó ưu tiên khả năng ngụy trang và "tàng hình" trong mắt kẻ địch hơn. Vô cùng thực tế!

Không coi trọng skill
Không coi trọng skill "màu mè"

Những bản đồ với các chế độ độc đáo

Kể từ ngày phát hành, trò chơi đã có hai chiến trường chính: Verdansk và Rebirth Island. Verdansk mang đến trải nghiệm Battle Royale quy mô lớn cho tối đa 120 người chơi. Warzone Mobile cũng kế thừa bản đồ Gulag Verdansk nguyên bản, nơi bạn có cơ hội "hồi sinh" và quay trở lại trận đấu.

Bản đồ Rebirth Island
Gulag Verdansk

Trái lại, Rebirth Island sẽ là điểm nóng cho các cuộc đụng độ hấp dẫn với không gian nhỏ hẹp hơn và giới hạn tối đa 48 người chơi. Ngoài ra, người chơi có thể thỏa sức chiến đấu trên các chiến trường và chế độ nhiều người chơi (Multiplayer), bao gồm cả những bản đồ được ưa chuộng như Shipment và Shoot House.

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Warzone Mobile chính là khả năng chia sẻ tiến trình chung với Call of Duty: Modern Warfare III và Call of Duty: Warzone.

Bản đồ Rebirth Island
Bản đồ Rebirth Island

Nền tảng đa nền tảng này cho phép người chơi tự do chuyển đổi giữa di động, máy tính và máy chơi game mà vẫn giữ nguyên các cột mốc kinh nghiệm (XP), cấp độ vũ khí và tiến trình Battle Pass. Chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Activision của mình, mọi thành tựu và vật phẩm đã mở khóa của bạn sẽ luôn sẵn sàng trên mọi nền tảng.

Bản đồ Verdansk
Bản đồ Verdansk

Để tri ân những game thủ đã đăng ký chơi trước, nhà phát hành sẽ tặng quà như bản thiết kế vũ khí độc quyền và trang phục cho nhân vật để bày tỏ lòng biết ơn vì đã ủng hộ game từ sớm. Điểm nổi bật của Warzone Mobile chính là tính linh hoạt trong việc tùy chỉnh - người chơi có thể "cá nhân hóa" trò chơi theo ý thích. Nhờ hệ thống điều khiển và cài đặt chi tiết, người chơi được tự do thiết lập để trò chơi phù hợp nhất với phong cách của mình.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Chốt ngày Call of Duty: Warzone Mobile chính thức ra mắt toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?