Kỳ vọng Xiaomi POCO F3 GT: Chạy con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

- 00:31 15/05/2021

Tin công nghệ

0

1750

Xiaomi POCO F3 GT được trang bị chip Rồng đến từ nhà Qualcomm. Với đa số người dùng khi muốn mua một chiếc điện thoại mới họ đều chọn lựa những chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon để mang lại sự yên tâm và sử dụng lâu dài. Vậy nên mong rằng POCO F3 GT sẽ được trang bị chip Snapdragon 870 cho hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tối ưu cho phần mềm và game tốt hơn.

Xiaomi POCO F3 GT với màn hình chất lượng và tần số quét 120 Hz

Về màn hình, kỳ vọng rằng POCO F3 GT được trang bị màn hình 6.67 inch, sử dụng tầm nền AMOLED cho màu đen sâu và góc nhìn rộng giúp chơi game, xem phim sướng hơn. Mong rằng máy sẽ có độ phân giải tối thiểu là Full HD+ để mang lại trải nghiệm giải trí sắc nét cho người dùng.

f3-gt-anh-1

POCO F3 GT được trang bị màn hình tần số quét 120 Hz để mang lại cảm giác vuốt chạm mượt mà, trơn tru hơn so với màn hình 60 Hz truyền thống. Có thể nói việc sử dụng con chip mạnh mẽ như Snapdragon 870, kết hợp với màn hình tần số quét cao thì POCO F3 GT sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng và với một chiếc điện thoại tập trung vào khả năng chơi game thì việc này sẽ rất tệ. Vậy nên kỳ vọng rằng máy được trang bị viên pin dung lượng lớn 6.000 mAh để mang đến thời gian sử dụng dài hơn.

f3-gt-anh-3

Ngoài ra, mong rằng POCO F3 GT có sạc nhanh công suất 33 W để giúp sạc đầy viên pin lớn của máy nhanh hơn.  Chắc rằng POCO F3 GT sẽ được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam với mức giá không bị chênh lệch quá nhiều để người dùng có thể yên tâm mua mà không quá lo lắng về vấn đề bảo hành và nhiều dịch vụ hỗ trợ.

Thông tin giá bán và lịch ra mắt

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop Mobilecity đang là một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm công nghệ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam có kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại POCO với chính sách giá bán hợp lý cùng việc bảo hành sau mua uy tín, đảm bảo.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Kỳ vọng Xiaomi POCO F3 GT: Chạy con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

4/5

4 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
3
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?