Top 11 trang web tạo số điện thoại ảo tốt nhất 2023: Miễn phí, dễ dùng

- 17:26 13/10/2023

Góc kỹ thuật

0

76517

Số điện thoại ảo vốn đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, tuy nhiên, không phải ai cũng biết tạo số điện thoại ảo. Thực tế, hiện nay có rất nhiều trang web hỗ trợ tạo số ảo cực nhanh chóng và tiện lợi.

Điều này còn giúp người dùng có thể đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của mình trong những trường hợp cần thiết. Chính vì thế, MobileCity sẽ tổng hợp cho các bạn những website tạo số điện thoại ảo hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây

Số điện thoại ảo là gì?

Số điện thoại ảo, hay còn gọi là số truy cập hoặc quay số trực tiếp, được hiểu đơn giản là số điện thoại đang tồn tại nhưng không có đường dây điện thoại liên kết trực tiếp mà nó sẽ được liên kết với dịch vụ điện toán đám mây. Hay nói cách khác, đây số điện thoại không được đăng ký với các nhà mạng để phục vụ các nhu cầu nghe gọi, nhắn tin online hoặc dùng để đăng ký tài khoản, dịch vụ.

Thông thường, các số máy này sẽ được lập trình để chuyển tiếp các cuộc gọi đến đến một trong những số điện thoại được thiết lập trước qua dịch vụ VoIP (Voice over Internet Protocol).

Ngoài ra, đây còn là số điện thoại được sử dụng khá phổ biến với mục đích cá nhân, sử dụng để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân hoặc dùng để quảng cáo khi không muốn tiết lộ số điện thoại thực của mình.

web-tao-so-dien-thoai-ao-so-ao
Số điện thoại ảo

Nếu Quý khách đang tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ với cấu hình cao, hãy tham khảo ngay 3 chiếc điện thoại dòng Redmi Note đang cực kỳ bán chạy tại MobileCity.

Bảng giá điện thoại Redmi Note 13 Series mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá bán Bảo hành
1 Xiaomi Redmi Note 13 3.750.000 ₫ 12 tháng
2 Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4.750.000 ₫ 12 tháng
3 Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus Liên hệ 12 tháng

Top 11 trang web tạo số điện thoại ảo tốt nhất

Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu những web hỗ trợ tạo số di động ảo vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả để mọi người có thể lựa chọn và sử dụng.

Top 11: Anonym SMS

Anonymsms.com là trang web hỗ trợ tạo số máy ảo được sử dụng khá phổ biến. Với web này, người dùng sẽ được cung cấp dịch vụ SMS miễn phí và hoạt động dựa trên SIM thực, cho phép mọi người có thể xem toàn bộ nội dung của các đoạn tin nhắn mà số máy ảo này nhận được.

Ngoài ra, các bạn cũng không cần đăng ký tài khoản để sử dụng và truy cập vào Anonym SMS, thay vào đó, mọi người chỉ cần lựa chọn số di động ảo và quốc gia mà bạn muốn. Từ đó, người dùng có thể tiếp nhận tin nhắn từ mọi nền tảng trực tuyến ở mọi lúc, mọi nơi.

Anonym SMS
Anonym SMS

Top 10: 5sim

5sim.net là trang web hỗ trợ dịch vụ tạo lập số điện thoại ảo có trả phí và được cung cấp rộng rãi với hơn 180 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Mức phí tạo số ảo sẽ phụ thuộc vào từng dịch vụ, tài khoản và quốc gia mà mọi người lựa chọn để sử dụng. Với 5sim, người dùng có thể dùng để tạo các tài khoản, dịch vụ trực tuyến như Google, Facebook, Amazon,...

5sim
5sim

Top 9: 7sim.org

Đây là một trong những website giúp tạo lập số điện thoại ảo nhanh chóng và tiện lợi nhất. 7sim.org cung cấp hàng trăm số điện thoại mới, được cập nhật thường xuyên, liên tục để phục vụ cho tất cả mọi người. Cụ thể, ở mỗi quốc gia, trang web sẽ gợi ý và đề xuất kho số ảo khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

7sim.org
7sim.org

Top 8: Temporary Number

Đây là web hỗ trợ tạo số ảo có giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng. Trong trường hợp người dùng cần nhận tin nhắn SMS từ một trang web hoặc ứng dụng cụ thể, Temporary Number sẽ cung cấp mã xác minh chỉ trong vài phút. Khi đó, mọi người chỉ cần chọn quốc gia và lấy số điện thoại trên Temporarynumber.com để đăng ký và sử dụng với bất kỳ dịch vụ nào mà bạn cần.

Temporary Number
Temporary Number

Top 7: Get Free SMS Number

Get Free Sms Number cũng là một dịch vụ cung cấp số điện thoại ảo khá phổ biến trên toàn cầu. Trang web này trang bị hàng trăm số ảo mới và được cập nhật liên tục qua mỗi giây. Đặc biệt, người dùng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi vì tốc độ nhận tin nhắn xác thực của Get Free Sms Number rất nhanh.

Get Free SMS Number
Get Free SMS Number

Top 6: Receive Free SMS

Receivefreesms.com là một trang web miễn phí cung cấp kho số điện thoại ảo từ nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Canada, Úc,... Với những số máy ảo này, các bạn có thể sử dụng để nhận mã xác thực OTP được gửi từ các dịch vụ trực tuyến như Google, Telegram, Zalo và nhiều nền tảng khác.

Nhờ đó, mọi người có thể nhanh chóng xác minh tài khoản của mình mà không cần tiết lộ số điện thoại thực, đồng thời giúp đảm bảo an toàn thông tin cá nhân.

Receive Free SMS
Receive Free SMS

Top 5: SMS Receive Free

Tạo số điện thoại di động ảo qua website Smsreceivefree.com cũng là một trong những phương pháp phổ biến và hữu ích. Tại đây, các bạn có thể lấy số ảo bằng cách nhấn vào Random Number để hệ thống đề xuất ngẫu nhiên số di động ảo cho bạn.

Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn đầu số cố định của quốc gia mà bạn muốn để tiện lợi hơn trong việc đăng ký. Cụ thể với số điện thoại ảo ở Mỹ, mọi người có thể dễ dàng đăng ký tài khoản có các nền tảng dịch vụ trực tuyến như Whatsapp, Instagram,...

SMS Receive Free
SMS Receive Free

Top 4: Receive SMS Online

Nếu bạn cần thiết lập số điện thoại ảo với các đầu số của các nước như Canada, Mỹ, Anh, Thụy Điển hoặc thậm chí là Trung Quốc thì trang web Receivesmsonline.net là một lựa chọn tuyệt với. Website này sẽ cung cấp cho bạn danh sách số ảo có sẵn trên màn hình, sau đó ấn vào Read SMS để nhận tin nhắn có chứa mã xác thực OTP.

Tuy nhiên, trang web này không cung cấp đầu số +84 của Việt Nam, do đó, toàn bộ mục đích liên quan đến Việt Nam sẽ không được hỗ trợ.

Receive SMS Online
Receive SMS Online

Top 3: SMS-man

Sms-man.com là website cho phép người dùng có thể tạo số ảo để thuận tiện đăng ký các dịch vụ hoặc tài khoản mạng xã hội với mức giá ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Để lấy số ảo, các bạn chỉ cần truy cập vào Sms-man.com, sau đó lựa chọn số điện thoại mà bạn muốn và xác thực theo yêu cầu từ dịch vụ hoặc tài khoản mà bạn đăng ký.

SMS-man
SMS-man

Top 2: Free Phone Num

Trang web Freephonenum.com là một trong những lựa chọn hữu ích để tạo số điện thoại di động ảo, đặc biệt là cho những người cần sở hữu số điện thoại từ Canada và Mỹ. Tại đây, mọi người sẽ được cung cấp hàng chục số ảo để lựa chọn. Đặc biệt, bạn có thể gửi tối đa 5 tin nhắn từ danh sách được tạo sẵn mỗi ngày tới các số điện thoại khác.

Free Phone Num
Free Phone Num

Top 1: Text Now

Bên cạnh những trang web kể trên, mọi người cũng có thể lựa chọn Textnow.com để tạo số máy ảo. Với Text Now, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, sau đó cung cấp mã số khu vực để sử dụng. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ hỗ trợ cho nước Mỹ, do đó, tất cả các quốc gia khác có thể gặp khó khăn trong quá trình đăng ký.

Text Now
Text Now

Tạm kết

Trên đây là top 11 những trang web tạo số điện thoại ảo nhanh chóng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 11 trang web tạo số điện thoại ảo tốt nhất 2023: Miễn phí, dễ dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?