Top 10 web làm nét ảnh tốt nhất 2023: Cực chất lượng và hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều web làm nét ảnh được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa và khôi phục những tấm hình bị mờ hoặc bị vỡ. Đặc biệt là những web trực tuyến được mọi người rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng hiệu quả mà nó mang lại.

Để lựa chọn được web phù hợp và giúp việc chỉnh ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn, MobileCity sẽ giới thiệu cho các bạn những web làm nét ảnh tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Top 10 web làm nét ảnh tốt nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn top 10 trình duyệt hỗ trợ làm nét ảnh tốt nhất hiện nay.

Top 10: Photoshop

Photoshop là web hỗ trợ làm nét ảnh cực kỳ hiệu quả và được mọi người sử dụng rất phổ biến. Với Photoshop, các bạn có thể sử dụng một trong những công cụ như Blur, Surface Blur, Gaussian Blur hoặc Smart Sharpen tùy thuộc vào tình trạng mờ của ảnh và mức độ mà bạn muốn làm nét. Do đó, mọi người cần thiết lập và điều chỉnh công cụ sao cho phù hợp để cho ra kết quả ưng ý nhất nhé.

Photoshop
Photoshop

Top 9: Pixlr

Pixlr là trang web trực tuyến cho phép người dùng có thể làm nét ảnh với nhiều tính năng và lợi ích như:

  • Chỉnh ảnh miễn phí và không cần đăng ký tài khoản.
  • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ dùng, thích hợp với những người mới.
  • Hỗ trợ mở và lưu ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau như JPEG, PNG hoặc PSD.
  • Ngoài tính năng làm nét, Pixlr còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa khác bao gồm cắt, ghép, điều chỉnh độ sáng, màu sắc,...
  • Cho phép mọi người truy cập ảnh từ các dịch vụ lưu trữ online như Dropbox và Google Drive.
    Pixlr
    Pixlr

Top 8: Fotor

Đây cũng là trang web làm nét ảnh tương đối phổ biến với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng mà không cần kiến thức chuyên sâu. Fotor còn đem đến một số tiện ích như hỗ trợ chỉnh ảnh cơ bản miễn phí, tích hợp các dịch vụ lưu trữ trực tuyến để truy cập và chỉnh ảnh như Dropbox.

Tuy nhiên, nếu người dùng muốn được trải nghiệm và sử dụng những tính năng cao cấp như hiệu ứng nâng cao hay loại bỏ logo Fotor thì cần phải trả phí.

Fotor
Fotor

Top 7: iPiccy

iPiccy là web chỉnh ảnh và làm nét ảnh được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi nó đem lại cho người dùng vô vàn tiện ích như:

  • Giao diện thân thiện với người dùng.
  • Giúp cải thiện chất lượng và tăng độ phân giải của ảnh cực hiệu quả.
  • Hỗ trợ đầy đủ các tính năng chỉnh sửa cơ bản như cắt ghép, thêm hiệu ứng,...
  • Chỉnh sửa miễn phí mà không cần đăng ký tài khoản.

Nếu bạn chỉ cần sử dụng để làm nét ảnh trực tuyến miễn phí hoặc thực hiện các thao tác chỉnh sửa đơn giản thì iPiccy là một lựa chọn tuyệt vời, không thể bỏ qua.

iPiccy
iPiccy

Top 6: Lunapic

Đây cũng là web chỉnh sửa ảnh trực tuyến có tính năng làm nét ảnh với chất lượng tuyệt đỉnh. Một số ưu điểm nổi bật của Lunapic như:

  • Không yêu cầu đăng ký tài khoản và chỉnh ảnh miễn phí với phiên bản tiêu chuẩn.
  • Cho phép người dùng thoải mái sáng tạo, chỉnh sửa với vô vàn các tính năng, trong đó có làm nét, làm mờ, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản,...
  • Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng, thích hợp với những đối tượng không chuyên sâu hoặc không có kinh nghiệm chỉnh ảnh.
  • Tải về máy một cách nhanh chóng và có thể chia sẻ ảnh trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội.

Vì đây là phiên bản miễn phí, do vậy trong quá trình sử dụng mọi người sẽ bị giới hạn một số tính năng cao cấp và thường xuất hiện quảng cáo. Đây cũng là điều mà mọi người nên cân nhắc và chú ý trong quá trình sử dụng.

Lunapic
Lunapic

Top 5: Photopea

Tương tự những web trên, Photopea cũng cho phép làm nét hình ảnh trực tuyến. Đặc biệt, trang web này có giao diện và các công cụ rất giống với Photoshop. Với Photopea, người dùng có thể mở và lưu ảnh dưới nhiều định dạng từ PNG, JPEG, PSD đến GIF,... Mặt khác, trình duyệt này chỉ hỗ trợ bạn chỉnh sửa khi thiết bị được kết nối mạng Internet.

Photopea
Photopea

Top 4: PicMonkey

Với PicMonkey, các bạn sẽ được hỗ trợ tính năng làm nét ảnh vô cùng hiệu quả, chất lượng. Có thể kể đến một số ưu điểm của trình duyệt này như:

  • Người dùng có thể nhanh chóng làm quen và dễ dàng sử dụng với giao diện đơn giản, trực quan.
  • Sở hữu nhiều công cụ chỉnh sửa giúp tạo ra những bức ảnh chất lượng cao, độc đáo.
  • Cung cấp phiên bản miễn phí với các tính năng chỉnh sửa cơ bản, không cần học chuyên sâu.

Bên cạnh đó, nếu mọi người muốn sử dụng tất cả các tính năng của PicMonkey thì có thể đăng ký tài khoản Pro trả phí để tạo ra những tấm ảnh ưng ý, chuyên nghiệp nhất.

PicMonkey
PicMonkey

Top 3: FotoJet

FotoJet được biết đến là một công cụ đa năng cho phép chỉnh ảnh cũng như thiết kế đồ họa miễn phí, trực tuyến. Đặc biệt, nếu bạn muốn làm nét ảnh nhanh chóng, hiệu quả thì đây là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Bởi ngoài tính năng làm nét nó còn đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị như:

  • Giao diện đơn giản, bắt mắt và dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ đa dạng các nhu cầu chỉnh sửa và thiết kế đồ họa như tạo thiệp, cắt ghép hình ảnh,...
  • Sở hữu kho nhãn dán, hình nền, biểu tượng, các hình mẫu thiết kế độc đáo và có thể sử dụng miễn phí.
  • Cho phép lưu trữ và truy cập ảnh trực tuyến từ Facebook hay Flickr.

Mặt khác, nếu bạn có nhu cầu sử dụng với nhiều mẫu độc quyền, yêu cầu tính phí thì có thể đăng ký tài khoản để làm nét ảnh, chỉnh ảnh và tạo các mẫu thiết kế chuyên nghiệp nhất.

FotoJet
FotoJet

Top 2: BeFunky

Đây là website chỉnh ảnh trực tuyến được tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa miễn phí, trong đó có công cụ hỗ trợ làm nét ảnh. Có thể kể đến một số điểm nổi bật của BeFunky như:

  • Giao diện trực quan, dễ dùng, giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen.
  • Hỗ trợ nhiều chế độ và công cụ chỉnh sửa như làm nét, làm mờ, điều chỉnh màu sắc, ánh sáng, tạo hiệu ứng và nhiều tính năng thú vị, độc đáo khác.
  • Cho phép mở và lưu ảnh với nhiều định dạng khác nhau như GIF, JPEG, PNG,...

Bên cạnh đó, web cũng có phiên bản Pro với nhiều tính năng nâng cấp hơn như ẩn quảng cáo và bỏ logo. BeFunky thích hợp đối với những người có nhu cầu chỉnh ảnh cơ bản.

BeFunky
BeFunky

Top 1: Let's Enhance

Ngoài các trang web, trình duyệt trên, các bạn có thể làm nét ảnh trực tuyến bằng Let's Enhance mà không cần tải bất kỳ ứng dụng, phần mềm nào. Không chỉ vậy, trang web còn được tích hợp công nghệ AI giúp tái tạo hình ảnh một cách nhanh chóng và sắc nét hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, người dùng cũng được cung cấp đa dạng các công cụ chỉnh sửa từ cơ bản đến năng cao mà không làm giảm chất lượng ban đầu của ảnh. Với giao diện đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, thậm chí là những người mới bắt đầu, Let's Enhance sẽ giúp bạn làm nét với những tấm hình chất lượng, tuyệt vời nhất.

Let's Enhance
Let's Enhance

Tổng kết

Trên đây là những trang web làm nét ảnh online giúp tấm hình của bạn được cải thiện, tăng độ phân giải cực kỳ hiệu quả. Chúc mọi người có được những bức ảnh hoàn thiện và ưng ý nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 web làm nét ảnh tốt nhất 2023: Cực chất lượng và hiệu quả

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?