Top 20 phim Anime Trung Quốc 2024: Phim nào được yêu thích nhất?

- 17:55 21/08/2023

Giải trí

0

7055

Khác với những năm trước, thị trường phim Anime Trung Quốc 2024 đã thu về được lượt doanh thu bùng nổ trong nửa đầu năm, nhận được sự quan tâm cực khủng của khán giả trong nước và quốc tế.

Liệu đâu là bộ phim nào đã bứt phá ngoạn mục để trở thành "ngôi sao sáng" nhất trong năm nay? Cùng khám phá top 20 phim Anime Trung Quốc 2024 để có được câu trả lời nhé!

Top 20 phim Anime Trung Quốc hay nhất

Hiện nay có rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn khiến người xem không thể rời mắt. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những bộ phim Anime Trung Quốc hay nhất, nhất định các bạn phải xem trong năm 2024 này!

Top 1. Kung Fu Panda 4

Chắc hẳn đây là 1 bộ phim vô cùng quen thuộc với khán giả Việt đúng không nào!

Sau ba cuộc phiêu lưu đầy thử thách để đánh bại những tên ác nhân tầm cỡ thế giới với lòng dũng cảm phi thường và kỹ năng võ thuật điêu luyện, Po, Rồng Chiến binh được vận mệnh kêu gọi để... nghỉ ngơi. Cụ thể hơn, anh được chọn làm Lãnh đạo tinh thần của Thung lũng Bình yên.

Điều này dẫn đến một vài vấn đề rõ ràng. Thứ nhất, Po hiểu biết về lãnh đạo tinh thần chẳng hơn gì về chế độ ăn kiêng Paleo, và thứ hai, anh cần nhanh chóng tìm kiếm và huấn luyện một Rồng Chiến binh mới trước khi có thể đảm nhận vị trí cao quý mới này. Tệ hơn nữa, gần đây có tin đồn về một nữ phù thủy độc ác và quyền năng.

phim-anime-trung-quoc-kungfu-panda-4
Kung Fu Panda 4

Top 2. Boonie Bears: Time Twist

Đây là bộ phim hoạt hình Trung Quốc được trình chiếu nội địa đã làm oanh tạc phòng vé trong dịp lễ Tết Nguyên Đán vừa qua. Phim kể về Briar, kẻ đốn gỗ tham lam, phá hoại khu rừng. Hai anh em gấu Bramble và Bumble cố ngăn chặn nhưng không thành.

Vick, cộng sự của Briar, hối hận và muốn thay đổi mọi thứ. Vick du hành ngược thời gian để ngăn Briar trở thành kẻ đốn gỗ nhưng tạo ra nghịch lý thời gian. Bramble, Bumble và Vick hợp tác để sửa chữa dòng thời gian và cứu lấy khu rừng.

phim-anime-trung-quoc-tine-twist
Boonie Bears: Time Twist

Top 3. Phong Vân Biến

Đây là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại hiện đại tương đồng với Thôn Phệ Tinh Không. Nội dung Phong Vân Biến xoay quanh 1 thiếu niên tên Phong Vân, sinh ra trong bối cảnh Địa Cầu có nguy cơ bị diệt vong. Trước tình hình căng thẳng ấy, Phong Vân liên tiếp tạo nên truyền kỳ, dẫn dắt đoàn đội của mình ngăn chặn âm mưu của 1 thế lực thần bí muốn đưa trái đất đến ngày diệt vong.

phim-anime-trung-quoc-phong-van-bien
Phong Vân Biến

Bộ phim đã được phát sóng vào 17 tháng 5 năm 2024, thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Xem thêm: Top 30+ phim Trung Quốc đang phát sóng, được đánh giá hay nhất 2024.

Top 4. Kim Ngô Vệ

Thông qua một số trailer mà nhà đài công bố, có thể thấy đồ họa và kỹ xảo bộ phim vô cùng bắt mắt. Về phần nội dung, phim được hé lộ trong bối cảnh Trời giáng lôi hỏa, âm binh mượn đường, kinh thành xuất hiện vô số vụ án liên hoàn.

Tất cả những dị tượng trên đến tột cùng là thiên tai hay do người gây ra? Hãy cùng mình đón xem Kim Ngô Vệ vào 9h sáng thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ 18/5 nhé.

phim-anime-trung-quoc-ngo-kim-ve
Kim Ngô Vệ

Top 5. Huyễn Sủng Sư

Được cải biên từ tiểu thuyết Sủng Mị vô cùng nổi tiếng, tác phẩm đưa người xem đến với thế giới hồn sủng kỳ thú. Nhân vật chính được nhắc tới là 1 vị Hồn Sủng Sư trẻ tuổi xuất hiện cùng một con dị biến Nguyệt Quang Hồ.

phim-anime-trung-quoc-huyen-sung-su
Huyễn Sủng Sư

Vượt qua vô vàn khó khăn cách trở, con thú kia dần biến hóa thành Tà Diễm Lục Vĩ Yêu Hồ, Miện Diễm Cửu Vĩ Yêu Hồ và trở thành chủng tộc cao cấp hơn nữa. Một người một thú bước lên con đường cường giả không ngừng thu phục các loại Hồn sủng trân quý.

Cuối cùng hắn ngồi lên Kim Đỉnh Vương Tọa, vị trí cao nhất của thế giới nhân loại. Còn Hồn sủng của hắn là Vạn Thú Vương thống lĩnh muôn loài. Lịch ấn định phát sóng của bộ hoạt hình mới mẻ này được công chiếu và 26 tháng 5.

Top 6. Nguyên Tôn

Đây là câu chuyện kể về cuộc đời của nam chính Chu Nguyên. Hắn vốn là Thái Tử của Vương triều Đại Chu, sinh ra đã mang trong mình vận khí Thánh Long nhưng lại bị Đại Vũ Quốc âm mưu bắt cóc ngay từ khi chào đời.

Mất đi nguồn sức mạnh, vương triều Đại Chu rơi vào tình thế bị động phải đối mặt với nguy cơ diệt vong. Trước tình thế ấy, Chu Nguyên dưới sự giúp đỡ của sư phụ Thương Nguyên và Yêu Yêu đã khai mở lại Bát Mạch, từng bước tu luyện đến cảnh giới Niết Bàn

Hiện tại phía nhà sản xuất đã công bố lịch phát sóng ấn định vào 30/5.

phim-anime-trung-quoc-nguyen-ton
Nguyên Tôn

Top 7. Tam Thạch Chiến Ninh Xuyên

Vào 30/5, fan của Thế giới Hoàn Mỹ sẽ được thưởng thức bản đặc biệt Tam Thạch Chiến Ninh Xuyên. Đây sẽ là màn combat cực căng giữa 3 anh em Thạch Hạo, Tần Hạo và Thạch Nghị cùng chống lại thiên tài bất trị Lục Quan Vương Ninh Xuyên.

phim-anime-trung-quoc-tam-thach-chien-ninh-xuyen
Tam Thạch Chiến Ninh Xuyên

Top 8. Vương Giả Vinh Diệu

Bộ phim này được lấy ý tưởng từ tựa game cùng tên. Bởi vậy, cốt truyện hoàn toàn do nhà sản xuất tự tạo ra để vừa quảng cáo game, vừa kiếm doanh thu cho phim. Điểm cộng của bộ phim này là đồ họa khá ổn, thêm vào đó, thời lượng một tập phim khá dài. Thế nên, nếu ai đã chơi tựa game này và muốn xem phim để trải nghiệm thì đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

phim-anime-trung-quoc-vuong-gia-vinh-dieu
Vương Giả Vinh Diệu

Top 9. Dị Nhân Quân Mạc Tà

Nghe tên thôi, chắc hẳn chúng ta đã đoán được bộ phim này có một chút tà ác và ma mị của thể loại tiên hiệp rồi đúng không nào. Tuy nhiên, mặc dù cái tên vô cùng ma mị, cốt truyện của bộ phim lại xen lẫn nhiều cảnh liên quan tới sắc giới.

phim-anime-trung-quoc-di-nhan-quan-mac-ta
Dị Nhân Quân Mạc Tà

Top 10. Thánh Tổ

Số phận đưa đẩy La Liệt, một thiếu niên bình thường đến với thế giới dị giới đầy biến động. Bắt buộc phải mang thân phận mới để tồn tại, La Liệt dấn thân vào hành trình tu luyện gian khổ, rèn luyện bản thân giữa muôn trùng thử thách.

Nhờ tài năng và phẩm chất phi thường, hắn dần nắm giữ sức mạnh thần bí, tiêu diệt yêu ma, bảo vệ con người. Trải qua muôn vàn gian nan, La Liệt bứt phá giới hạn, tiến bước trên con đường anh hùng, trở thành huyền thoại được người đời ca tụng.

phim-anime-trung-quoc-thanh-to
Thánh Tổ

Top 11. Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi

Bộ phim đã được phát sóng kể từ ngày 29 tháng 2 vừa qua. Về đồ họa, bộ phim được nhà sản xuất tạo dựng vô cùng chỉnh chu, tinh xảo, đem đến cho người xem những thước phim cực kỳ sắc nét.

Phim kể về 2 thiếu niên sinh ra trong gia đình quý tộc khao khát được chạm đến vùng đất thần tiên huyền thoại Bồng Lai.

phim-anime-trung-quoc-bo-tinh-ti-nguyen-khoi
Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi

Top 12. Kiếm Lai

Trong thời gian tới, có lẽ chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng bộ phim khá hay, đó chính là Kiếm Lai. Với bộ phim này, đồ họa được hoàn thiện ở mức khá ổn, cảnh quay cũng khá đẹp mắt. Hơn nữa, nội dung của bộ phim cũng khá lôi cuốn. Chính vì thế, đây sẽ là một bộ phim đáng để chờ đợi trong thời gian tới. Hi vọng, phim sẽ sớm hoàn thiện và công chiếu trong thời gian sớm nhất.

phim-anime-trung-quoc-kiem-lai
Kiếm Lai

Top 13. Ghost Blade: Quỷ Đao

Đúng như tên gọi Quỷ Đao, bộ phim này mang màu sắc vô cùng ma mị. Sở hữu đồ họa cực đỉnh, bộ phim đã được bắt tay vào sản xuất từ vài năm trước nhưng thời gian tới mới được ra mắt do bộ phim với sự đầu tư khá lớn cùng sự kì vọng cao, nhà sản xuất muốn chau chuốt để phim được hoàn hảo nhất.

phim-anime-trung-quoc-quy-dao
Ghost Blade: Quỷ Đao

Top 14. Tru Tiên

Kế tiếp, chúng ta sẽ còn chào đón sự trở lại của Tru Tiên, một bộ phim cực kì lôi cuốn. Trong lần gặp tới, Trương Tiểu Phàm sẽ hoàn toàn lột xác, không còn là một cậu thiếu niên lương thiện, thay vào đó, nam chính của bộ phim đã hóa thân thành Quỷ Lệ để trả thù và khôi phục sinh mệnh cho người mình yêu.

Có thể nói, ở sự trở lại lần này, Tru Tiên sẽ mang tới cho khán giả một trải nghiệm vô cùng thú vị với chất lượng đồ họa cực kì đỉnh cao. Với sự đầu tư mạnh mẽ, Tru Tiên chắc chắn sẽ là một sự bứt phá và không làm tất cả chúng ta phải thất vọng.

phim-anime-trung-quoc-tru-tien
Tru Tiên

Top 15. Tư Vô Tà

Phim Tư Vô Tà kể về một thế giới nơi mà con người và yêu tinh chung sống hòa thuận với nhau. Truyền thuyết kể rằng chỉ cần con người và yêu tinh cùng nhau tu luyện thì sẽ đạt đến cảnh giới vô tà và phi thăng chốn cực lạc. Yêu tinh Tiểu Ly có ước muốn và khao khát được trở thành người và để làm được điều này, cô phải giúp 100 người thực hiện điều ước của họ.

Trong quá trình này, cô đã gặp Hổ Phách, một yêu tinh sống lâu năm ở dưới hạ giới. Sau đó, cả 2 trở nên thân thiết và cùng nhau thực hiện hành trình mơ ước của Tiểu Vy.

phim-anime-trung-quoc-tu-vo-ta
Tư Vô Tà

Top 16. Đại Ngư Hải Đường

Đại Ngư Hải Đường xoay quanh câu chuyện tình bạn của 3 người Xuân, Tưu và Côn. Xuân và Tưu vốn là 2 người thuộc thế giới của thần, lớn lên từ nhỏ cùng với nhau. Còn Côn là một người bình thường sinh sống ở làng chài. Trong một lần nọ, Xuân lén trốn xuống trần gian để ngắm nhìn thế giới của con người nhưng không may bị mắc kẹt vào lốc xoáy.

Khi đó, Côn là người đã cứu lấy cô, tuy nhiên anh phải bỏ mạng dưới đáy đại dương. Bộ phim đã kể lại hành trình Xuân tìm cách để cứu ân nhân của mình.

phim-anime-trung-quoc-dai-ngu-hai-duong
Đại Ngư Hải Đường

Top 17. Vũ Canh Kỷ

Bộ phim nói về nhân vật Vũ Ca, con trai của Đắc Kỷ và Trụ Vương. Do thực hiện trái lệnh của Thần tộc nên Trụ Vương bị giết trên sa trường. Kể từ đó, cuộc đời của Vũ Canh phải đối mặt với nhiều thử thách khi bị bắt làm nô lệ ở Bắc Sơn Khoáng Trường, một nơi được biết đến như địa ngục trần gian. Tại đây, anh phải nếm trải hết những đày đọa, khổ cực cả về thể xác lẫn tinh thần.

phim-anime-trung-quoc-vu-canh-ky
Vũ Canh Kỷ

Top 18. Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ xoay quanh nhân vật Đông Bá Tuyết Ưng, sinh ra trong một gia đình giàu có ở Đế Quốc Long Sơn. Bất ngờ sóng gió ập đến, cha mẹ anh bị bắt đi, kể từ đó, anh đã tu luyện tìm mọi cách để cứu thoát cha mẹ mình.

Trải qua quá trình tu luyện chăm chỉ, anh đã giác ngộ và trở thành người mạnh nhất. Sau khi tu luyện thành công hóa hồn nguyên, anh đã trở thành đỉnh cao của Tuyết Ứng Lĩnh Chủ. 

phim-anime-trung-quoc-tuyet-ung-linh-chu
Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Top 19. Tần Thời Minh Nguyệt

Phim kể về Kinh Thiên Minh, con trai của thích khách Kinh Kha, từ một thiếu niên chưa hiểu chuyện dần trở thành một đại hiệp. Sau sự thất bại của Kinh Kha khi hành khích Tần Thủy Hoàng, Kinh Thiên Minh cũng bị truy sát nhưng may mắn gặp được sự giúp đỡ từ một người bạn cũ của cha và coi Cái Nhiếp như cha của mình.

Trong quá trình trốn chạy, anh đã kết thân với Cao Nguyệt, Hạng Thiếu Vũ và tham gia vào những cuộc chiến đầy kịch tính.

phim-anime-trung-quoc-tan-thoi-minh-nguyet
Tần Thời Minh Nguyệt

Top 20. Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại

Bộ phim lấy bối cảnh của cuộc sống ở một thị trấn nhỏ tại vùng nông thôn. Ở đây có một cậu bé là chủ cửa hàng hoa quả, cậu luôn yêu đời và nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh dù đang mắc bệnh nặng.

Thế nhưng, cuộc sống yên bình ở thị trấn đã bị phá vỡ bởi 1 lũ chuột phá phách. Lúc này, cậu bé cùng Robo trái cây tiêu diệt lũ chuột nhằm giải cứu dân làng Hoa Quả khỏi sự khống chế của chúng.

phim-anime-trung-quoc-cuoc-dao-thoat-vi-dai
Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại

Kết luận

Như vậy, trên đây là những bộ phim Anime Trung Quốc hay nhất, mới nhất 2024 mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những bộ phim này sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí hấp dẫn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim Anime Trung Quốc 2024: Phim nào được yêu thích nhất?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?