Top 10 game thời trang Trung Quốc hay nhất 2023: Đồ họa siêu đẹp

- 08:47 18/11/2023

Game Mobile

0

1737

Bên cạnh các trò chơi giải đố, phiêu lưu, đua xe hay bắn súng thì tựa game thời trang Trung Quốc cũng rất phổ biến và được khá nhiều người chơi tìm kiếm hiện nay. Đây là thể loại game sáng tạo, dành cho nữ giới với gu thời trang và khả năng phối đa đa dạng.

Nếu bạn chưa lựa chọn được trò chơi yêu thích nhất, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, MobileCity sẽ giới thiệu cho các bạn những tựa game thời trang Trung Quốc hấp dẫn nhất hiện nay.

Top 10 game thời trang Trung Quốc hay nhất

Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua top 10 game thời trang đáng trải nghiệm nhất của Trung Quốc nhé.

Top 10: Nữ Hoàng Trung Hoa (8.5/10)

Trong game Nữ hoàng Trung Hoa, người chơi sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trình trở về quá khứ hàng ngàn năm về trước với sự tập trung đặc biệt vào nhân vật và các món đồ trong game. Quy tắc chơi rất đơn giản, tương tự như các trò chơi thời trang khác.

Tại đây, mọi người sẽ có cơ hội tự tay trang điểm và lựa chọn trang phục cho nhân vật của mình, nhằm tạo ra một phong cách cổ trang độc đáo, quyến rũ và lộng lẫy nhất có thể.

Top 9: Cung Đấu Mobile (8.8/10)

Cung Đấu Mobile là một trò chơi thời trang cổ trang đặc sắc, mang đến những trải nghiệm giống như trong các bộ phim nổi tiếng như Bộ Bộ Kinh Tâm, Hậu Cung Như Ý Truyện và Diên Hy Công Lược. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc cạnh tranh cam go giữa các cung nữ và phi tần trong hoàng cung. Để chiến thắng, người chơi cần lựa chọn những bộ trang phục tuyệt đẹp.

Game có một bộ sưu tập trang phục cổ trang đồ sộ và hấp dẫn, được đầu tư chi tiết tỉ mỉ. Các nhân vật trong game cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh những bộ trang phục độc đáo, trò chơi còn cung cấp hàng trăm kiểu tóc, mũ, trang sức và nhiều bối cảnh thú vị, giúp người chơi thỏa sức sáng tạo và thiết kế theo ý thích.

Với những yếu tố đặc biệt này, Cung Đấu Mobile xứng đáng là một trong những trò chơi thời trang cổ trang Trung Quốc hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Cung Đấu Mobile
Cung Đấu Mobile

Top 8: Vân Thường Vũ Y (8.5/10)

Vân Thường Vũ Y là một trò chơi thời trang di động của Trung Quốc. Trong trò chơi này, người chơi được tự do phối đồ với nhiều loại váy, quần áo, giày dép và phụ kiện đa dạng. Game tập trung vào phong cách thời trang chủ yếu của phương Đông, mang đến sự độc đáo và quyến rũ. Với Vân Thường Vũ Y, người chơi có thể khám phá và tỏa sáng với phong cách thời trang độc đáo của riêng mình.

Vân Thường Vũ Y
Vân Thường Vũ Y

Top 7: Kỳ Tích Huyên Huyên (9/10)

Kỳ Tích Huyên Huyên là một trò chơi thời trang đặc biệt, nơi người chơi có thể thỏa sức thiết kế và tạo ra những bộ quần áo tuyệt đẹp. Trò chơi cung cấp một xưởng thiết kế độc đáo, cho phép người chơi sử dụng mạng lưới phân loại và chia tách phục trang để thu thập nguyên vật liệu. Người chơi có thể tận hưởng nhiều phong cách thiết kế phức tạp và tinh xảo, từ phương Đông đến phương Tây.

Kỳ Tích Huyên Huyên
Kỳ Tích Huyên Huyên

Top 6: Hoa Ngữ Học Viên (9/10)

Hoa Ngữ Học Viên là một trò chơi thời trang đặc sắc, nơi người chơi có thể khám phá những bộ trang phục tươi sáng, lộng lẫy với thiết kế phức tạp. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh diện mạo của nhân vật, từ kiểu tóc, màu da cho đến màu môi...

Phong cách hình ảnh trong trò chơi mang nét đặc trưng của anime. Giao diện của game được thiết kế trực quan và sinh động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Hoa Ngữ Học Viên là một trò chơi thời trang hâp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Hoa Ngữ Học Viên
Hoa Ngữ Học Viên

Top 5: Ngôi Sao Hoàng Cung (9.2/10)

Ngôi Sao Hoàng Cung là một trò chơi thời trang với đồ họa 2D phong cách Manga sôi động, mang lại cảm giác hứng khởi cho người chơi. Tuy nhiên, điểm nổi bật của trò chơi chính là hệ thống trang phục cung đình đa dạng, tươi sáng và sang trọng. Các bộ trang phục cổ điển đẹp tuyệt vời, khiến người chơi cảm nhận như đang sống trong thế giới phong kiến thực sự.

Đồng thời, cốt truyện cung đấu của trò chơi cũng hấp dẫn. Người chơi sẽ bắt đầu từ vị trí cung nữ, và phải cố gắng leo lên vị trí cao nhất, với quyền lực tối thượng trong Hoàng Cung. Để đạt được điều đó, người chơi cần có gu thời trang phù hợp và khéo léo phối đồ cho nhân vật của mình.

Ngôi Sao Hoàng Cung
Ngôi Sao Hoàng Cung

Top 4: Mộng Hoàng Cung (9.5/10)

Mộng Hoàng Cung là một tựa game thời trang cực hấp dẫn và đáng chơi của Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Ngôi Sao Hoàng Cung với nhiều cải tiến. Trò chơi quy tụ cốt truyện cung đấu hấp dẫn và đa sắc màu, cùng với việc mang đến sự đa dạng trong thời trang.

Đồ họa của Mộng Hoàng Cung đã được nâng cấp lên hình 3D với nhân vật chibi dễ thương. Điều này tạo ra hiệu ứng và hình ảnh lung linh, chân thực và đẹp mắt hơn. Hệ thống thời trang trong game cũng rất đẹp mắt, lộng lẫy. Các bộ trang phục và phụ kiện được thiết kế tỉ mỉ, đem lại sự phong phú và đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và thiết kế theo ý thích của mình.

Mộng Hoàng Cung
Mộng Hoàng Cung

Top 3: Ngôi Sao Thời Trang (8.6/10)

Đây là một trò chơi thời trang cổ trang Trung Quốc nổi tiếng, mang đến cho người chơi cơ hội trở thành nhà thiết kế hàng đầu. Trò chơi cho phép người chơi tùy ý phối đồ cho nhân vật, từ quần áo, giày dép cho đến kiểu tóc và trang điểm. Với mỗi tình huống, người chơi phải lựa chọn trang phục và phong cách trang điểm phù hợp nhất.

Ngôi Sao Thời Trang cung cấp một loạt trang phục và phụ kiện đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo. Bất kể phong cách cổ điển, hiện đại, truyền thống hay phá cách, trò chơi đều đáp ứng tốt và mang đến sự hài lòng cho người chơi.

Ngôi Sao Thời Trang
Ngôi Sao Thời Trang

Top 2: Ngộ Kiến Nghịch Thủy Hàn – Yujian Love (8.8/10)

Đây một trò chơi nhập vai kiếm hiệp trực tuyến nổi tiếng trên PC của hãng game Trung Quốc. Trò chơi này được hãng game NetEase xây dựng dựa trên nhân vật và hệ thống phục trang từ bản PC, đồng thời có sự mở rộng để tạo nên một trò chơi thời trang di động hoàn hảo. Ngộ Kiến Nghịch Thủy Hàn – Yujian Love mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị với thế giới kiếm hiệp và thời trang, kết hợp giữa các yếu tố hấp dẫn của cả hai thể loại.

Ngộ Kiến Nghịch Thủy Hàn – Yujian Love
Ngộ Kiến Nghịch Thủy Hàn – Yujian Love

Top 1: Thiểm Diệu Huyên Huyên – Shining Nikki (8.5/10)

Đây là một trò chơi thời trang thú vị, nơi người chơi có thể chăm sóc nhân vật của mình hàng ngày. Mọi người có thể tự tay lựa chọn từ những mẫu đồ hiệu cao cấp đến những thiết kế mới nhất và tạo cho nhân vật của mình một phong cách riêng.

Hệ thống phục trang của trò chơi cung cấp nhiều mẫu mã và sắc tố khác nhau. Trong Shining Nikki, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ thế giới thời trang đa dạng mà còn cả sự sáng tạo và cảm giác thỏa mãn khi tạo nên phong cách riêng của mình.

Thiểm Diệu Huyên Huyên – Shining Nikki
Thiểm Diệu Huyên Huyên – Shining Nikki

Tổng kết

Trên đây là top 10 game thời trang Trung Quốc hấp dẫn nhất mà mọi người có thể tham khảo để giải trí. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 game thời trang Trung Quốc hay nhất 2023: Đồ họa siêu đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?