TOP game hay cho Nokia X5 HOT nhất 2018 không thể bỏ lỡ

- 00:07 23/07/2018

Tư vấn chọn mua

0

1549

Bạn đang tìm kiếm các tựa game hay cho Nokia X5 mà chưa tìm được? Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 tựa game hay cho Nokia X5 free đang rất được người chơi yêu thích hiện nay.

3 Tựa game hay cho Nokia X5 đáng chơi nhất

game-hay-cho-noki-x5-1

Nokia X5 được trang bị con chip Helio P60 cho ra hiệu năng rất mạnh, ngang bằng với con chip snapdragon 636. Với còn chip này người dùng có thể chiến được rất nhiều các tựa game khác nhau, kể cả các gane nặng. Chính vì vậy nếu bạn bỏ lỡ top 3 tựa Game hay cho Nokia X5 dưới đây thì thật đáng tiếc, tham khảo ngay nhé.

#1 Game hay cho Nokia X5: AXE.IO

game hay cho Nokia X5

AXE.IO là một tựa game sinh tồn lấy bối cảnh thời trung cổ với Rìu là vũ khí duy nhất. Trong game bạn sẽ bị ném vào một chiến trường nhỏ khốc liệt và phải chiến đấu, khéo léo ném rìu thật chính xác vào các đối thủ khác.để trở thành người sống sót chiến thắng cuối cùng. 

#2 Game hay cho Nokia X5: Bloons TD 6

game hay cho Nokia X5

Top thứ 2 game hay cho Nokia X5 chính là một tựa game thủ thành rất gây nghiện đang được yêu thích nhất hiện nay Bloon TD 6. Trong game bạn chỉ cần phát huy tối đa khả năng lãnh dạo của mình để xây dựng các tuyến phòng thủ hoàn hảo nhất mà không phải tậo trung quá cao độ như các game hóc búa khác, rất thích hợp để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

#3 Game hay cho Nokia X5: Evoland 2

game hay cho Nokia X5

Chắc hẳn có rất nhiều bạn đã quen thuộc với tựa game này trên nền tảng máy tính, Evoland 2 là một tựa game nhập vai phiêu lưu xoay quanh đề tài anh hùng cứu thế, với cốt truyện lôi cuốn. Tuy nhiên đây cũng là một tựa game rất kén người chơi vì không chạy theo xu hướng mà là đồ họa 8 bit, âm nhạc hệ....

Trên đây là 3 tựa game hay cho Nokia X5 free cuốn hút, mời bạn tải về để thư giãn sau những giờ làm việc và học hành căng thẳng nhé.

Xem thêm: Có nên mua Nokia X5? chiếc smarrtphone giá rẻ vừa ra mắt?

Hỏi đáp & đánh giá TOP game hay cho Nokia X5 HOT nhất 2018 không thể bỏ lỡ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?