Hướng đẫn test, kiểm tra Nokia X5 chuẩn nhất, mới 100%

- 05:52 23/07/2018

Tin công nghệ

0

1179

Test, kiểm tra Nokia X5 là bước không thể thiếu trước khi mua máy. Vậy làm cách nào test, kiểm tra Nokia X5 chất lượng tốt nhất, mới 100% và không có lỗi gì? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cách Test, Kiểm tra Nokia X5 chuẩn nhất

huong-dan-test-kiem-tra-nokia-x5-01

Chiếc Smartphone Nokia X5 vừa mới ra mắt đang được rất nhiều người dùng yêu thích bởi mức giá rẻ và hiệu năng tốt, thiết kế đẹp. Nếu bạn cũng đang muốn mua chiếc máy này hãy xem kĩ bài hướng dẫn test, kiểm tra Nokia X5 dưới đây để có thể chọn cho em " Dế yêu" đảm bảo chất lượng tốt nhất, mới 100% nhé.

Test, kiểm tra Nokia X5 qua hình thức

Đây là bước kiểm tra Nokia X5 rất quan trọng giúp bạn có thể biết máy có còn mới nguyên hay không, tuy nhiên nhiều người dùng lại bỏ qua bước này. Các bạn làm theo hướng dẫn nhé: 

- Hộp: Bạn kiểm tra xem hộp bên ngoài có còn mới nguyên không, các phụ kiện (Củ sạc, cáp, sách hướng dẫn, que chọc SIM) bên trong của có đầy đủ không.

Test, kiểm tra Nokia X5

- Thiết kế máy: Bạn nhìn kì bề ngoài của máy xem có vết trầy xước,móp méo ở các góc cạnh không. Camera, loa, mic có bị bám bụi hay không

- Các phím cứng: Bấm thử các phím Nguồn, Home, Tăng giảm âm lượng xem có hoạt động bình thường không.

Kiểm tra, test Nokia X5 qua màn hình, cảm ứng

- Màn hình: Mở màn hình điện thoại Nokia X5 lên và bật máy lầm lượng ở các chế độ màu: trắng, đỏ, xanh và nhìn kĩ xem trong màn hình có bị bám bụi, hay các vệt sáng, vệt màu bất thường hay không.

Test, kiểm tra Nokia X5

- Cảm ứng: Vẫn trên màn hình, các bạn nhấn giữ và di một icon ứng dụng xing quanh màn hình xem có bị đứt đoạn không (Tăng tốc độ để có hiệu quả tốt hơn). nếu đang di mà bị đứt thì rất có thể chiếc máy này đã bị chết điểm cảm ứng, bạn nênn test một chiếc máy khác.

Test, kiểm tra Nokia X5 qua các chức năng

- Sóng, loa, mic, cảm biến tiếm cận: Lắp SIM vào và thực hiện một cuộc gọi xem sóng có ổn định không, nghe nói có được không và xem màn hình có tắt khi bạn nghe ở tai không. Bạn có thể bật loa ngoài lên luôn luôn để kiểm tra chất lượng nhé

huong-dan-test-kiem-tra-nokia-x5-04

- Camera: Vào camera cá trước và sau và chụp thủ một vài bức hình xem chất lượng có tốt không nhé

- Cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt: Nokia X5 được trang bị hai tính năng bào mật là cảm biến vân tay một chạm và nhận diện khuôn mặt nên các bạn hãy thử cài đặt các tính năng xem có hoạt động bình thường không.

Trên đây mình hướng dẫn chi tiết các bạn test, kiểm tra Nokia X5. Nếu đang có ý định mau máy các bạn hãy tham khảo kĩ nhé.

Xem thêm: Địa chỉ mua Nokia X5 xách tay, giá rẻ nhất Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng

Hỏi đáp & đánh giá Hướng đẫn test, kiểm tra Nokia X5 chuẩn nhất, mới 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?