Bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực tế Xiaomi Mi 8X: Snapdragon 710, vân tay dưới màn hình, mặt lưng kính

- 00:10 08/08/2018

Tin công nghệ

0

804

Mới đây một số thông tin và hình ảnh thực tế được cho là Xiaomi Mi 8X xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Đây được cho là sản phẩm năm trong phân khúc giá giữa Xiaomi Mi 8 và Mi SE ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Cùng MobileCity điểm lại những thông tin rò rỉ của chiếc máy này nhé.

Đầu tiên từ những hình ảnh thực tế trên tay được rò rỉ có thể thấy Xiaomi Mi 8X sẽ có mặt lưng được làm hoàn toàn từ kính bóng bẩy và vát cong về các cạnh giống như trên Xiaomi Mi 8 thường. Cụm Camera của máy cũng vẫn được giữ nguyên giống đàn anh gồm hai cảm biến và đèn Flash xếp dọc phần trên bên trái của mặt lưng.

hinh-anh-xiaomi-mi-8x-1

Điểm đáng nói là chiếc smartphone này hoàn toàn không có cụm cảm biến vân tay ở phía sau. Rất có thể nóp được trang bị vân tay siêu âm dưới màn hình.

Về các thông số cấu hình khác: Máy sẽ được trang bị màn hình AMOLED, Chip Snapdragon 845, chạy Androi 8.1 Oreo, PIN 3000mAh, hai SIM và có hỗ trợ hồng ngoại.

hinh-anh-xiaomi-mi-8x-2

Ngoài ra cũng xuất hiện hình ảnh ông Lei Jun CEO Xiaomi cầm trên tay một chiếc smartphone giống y hệt hình ảnh rò rỉ của Mi 8X.

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực tế Xiaomi Mi 8X: Snapdragon 710, vân tay dưới màn hình, mặt lưng kính

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?